SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
2
0
2
Cải cách hành chính 25 Tháng Bảy 2014 4:15:00 CH

Lãnh đạo UBND Quận 8 tiếp xúc, đối thoại với nhân dân Phường 6

Ngày 21/7/2014, UBND Phường 6 đã tổ chức buổi tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo UBND Quận 8 và nhân dân Phường 6 sáu tháng đầu năm 2014. Hội nghị do ÔngQuỳnh Đài, Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND Quận 8 chủ trì.

Qua tổng hợp ý kiến phản ánh, đề xuất, kiến nghị của nhân dân gồm 12 vấn đề cụ thể và 8 ý kiến đóng góp xoay quanh các lĩnh vực: quy hoạch cầu Bình Tiên, Bờ Nam kênh đôi, vệ sinh môi trường, thoát nước, sửa chữa nhà, đăng ký tạm trú tạm vắng, xử phạt lấn tuyến cầu Nhị Thiên Đường về Quốc Lộ 50.

 

 

 

(Ảnh: ÔngQuỳnh Đài, Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND Quận 8 chủ trì hội nghị)

 

Đại diện các phòng Tài nguyên môi trường, Quản lý đô thị, Nội vụ, Công ty Dịch vụ công ích của quận đã giải đáp một số ý kiến thắc mắc của nhân dân thông qua giải thích chủ trương, giải pháp của thành phố, của quận.

 

 

 

(Ảnh: Đại diện người dân đóng góp ý kiến)

 

Kết luận tại hội nghị, Đồng chí Lê Quỳnh Đài - Quận ủy viên - Phó chủ tịch UBND Quận 8  thay mặt UBND Quận, ghi nhận những vấn đề nhân dân kiến nghị là xác đáng, những kiến nghị chưa được giải quyết và giải đáp trong hội nghị sẽ được các phòng, ban liên quan nghiên cứu thực tế, những việc liên quan đến chức năng của Quận thì phải hướng dẫn và giải đáp cho nhân dân, những vấn đề thuộc phạm vi thành phố giải quyết thì phải có hướng tham mưu đề xuất lên trên giải quyết phù hợp với các quy định của pháp luật và yêu cầu chính đáng của nhân dân.

 

               (Bùi Tình - Phường 6)

 


Số lượt người xem: 4997    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm