SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
0
6
9
7
Cải cách hành chính 01 Tháng Ba 2016 5:00:00 CH

Ủy ban nhân dân Quận 8 đưa vào hoạt động hệ thống giữ xe thông minh tự động

Nhằm từng bước hướng đến một nền hành chính phục vụ, hiện đại cũng như đảm bảo tài sản của CBCC, viên chức, người dân khi đến liên hệ công tác được quản lý tốt hơn, giảm thiểu chi phí cho hoạt động giữ xe. Từ ngày 29/2/2016, tại trụ sở UBND Quận 8 đã đưa vào hoạt động hệ thống giữ xe thông minh tự động thuộc sự quản lý và vận hành của Văn phòng UBND Quận.

 

Hệ thống được lắp đặt barrier tự động, xe ra vào được nhận dạng bằng thẻ từ được cấp cho mỗi người. Cùng với đó là hệ thống 6 camera giám sát với độ phân giải cao. Hệ thống này đã được lắp đặt và sử dụng tại một số trung tâm thương mại của thành phố.

 

Tại khu vực Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả, Quận cũng đã tiến hành mở rộng cổng vào và bố trí một hệ thống giữ xe bằng thẻ từ hoàn toàn miễn phí nhằm tạo điều kiện cho người dân đến liên hệ công tác được yên tâm, thuận tiện với thời gian nhanh nhất. Trong thời gian tới, Quận cũng sẽ xây dựng đồng bộ nhà giữ xe cho người dân.

 

Nằm trong chuỗi những hạng mục đầu tư phục vụ công tác hiện đại hóa cải cách hành chính; trong năm 2015, Quận đã tiến hành nâng cấp Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo mô hình một cửa, một cửa liên thông hiện đại; trang bị Kiosque tra cứu thông tin thủ tục hành chính bằng màn hình cảm ứng; hình thành Tổng đài tiếp nhận và giải đáp thông tin của nhân dân thông qua số điện thoại 1900.7208 và hiện đang phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Công nghệ Thông tin thành phố khảo sát nâng cấp dịch vụ công trực tuyến lên cấp độ 3 trên Trang thông tin điện tử Quận cũng như tạo tiền đề cho việc cấp giấy phép xây dựng qua mạng trong thời gian tới.

 

Những hạng mục này cùng với hệ thống giữ xe tự động được xem là sự cam kết, quyết tâm cao của lãnh đạo UBND Quận trong cải cách hành chính thông qua việc cung cấp những dịch vụ hiện đại, giá trị tiện ích nhằm phục vụ người dân cũng như CBCC, viên chức ngày càng tốt hơn.

Minh Tâm – VP.UBND 


Số lượt người xem: 5375    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm