SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
5
2
8
5
Cải cách hành chính 27 Tháng Mười Một 2012 3:20:00 CH

Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội

Vào chiều ngày 24/11/2012 tại Hội trường Văn hóa Quận 8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 phối hợp Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa Tổ đại biểu Quốc hội (khóa XIII) với cử tri Quận 8 sau kỳ họp lần thứ 4.

            Đến tham dự có bà Bùi Thị Lê - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 8, Ông Võ Văn Hùng - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8, Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị quận 8, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8, lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân 16 phường và trên 350 cử tri cùng tham dự.

 

 

 

(Ảnh: Tổ đại biều quốc hội khóa XIII tiếp xúc với cử tri Quốc hội Quận 8 sau kì họp lần thứ 4)

 

            Trong buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe ông Trần Hoàng Ngân, đại diện Tổ đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh Quận 8 báo cáo nội dung kết quả kỳ họp lần thứ 4 của Quốc hội, qua đó đã có 13 cử tri phát biểu, với 31 ý kiến liên quan đến các lĩnh vực liên quan đến chế độ chính sách đối với người có công, cơ sở hạ tầng, bảo hiểm y tế, an toàn giao thông, chống tham nhũng lãng phí,... Ông Trần Trọng Sang - Tổ đại biểu Quốc hội và ông Võ Văn Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 đã trả lời một số vấn đề liên quan đến ý kiến phát biểu của cử tri. Bà Nguyễn Thị Kim Tiến, thay mặt Tổ đại biểu Quốc hội - Thành phố Hồ Chí Minh đã kết luận những vấn đề liên quan đến kiến nghị của cử tri và với trách nhiệm Tổ đại biểu Quốc hội đã ghi nhận và truyền đạt nội dung kiến nghị của cử tri đến với Quốc hội thông qua kỳ họp sắp tới.

 

 (Thùy Trang - UB MTTQ Q8)

 


Số lượt người xem: 5725    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm