SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
8
6
6
Cải cách hành chính 03 Tháng Mười Hai 2013 5:05:00 CH

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Quận 8

Chiều ngày 02/12/2013, Tổ Đại biểu Quốc hội khóa XIII gồm bà Nguyễn Thị Kim Tiến – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; ông Lê Trọng Sang - Phó giám đốc Sở Lao động –Thương binh Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 8.

Tiếp Tổ đại biểu, về phía lãnh đạo Quận 8 có ông Nguyễn Hồ Hải – Phó Bí thư Quận ủy; ông Võ Văn Hùng - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND; ông Mai Hồng Phong – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8, cùng với 378 cử tri Quận 8. 

           Ông Lê Trọng Sang – đại diện Tổ đại biểu Quốc hội đã báo cáo đến cử tri nội dung kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII và trả lời những kiến nghị của cử tri.

Các cử tri đã có nhiều ý kiến băn khoăn trước tình trạng tai nạn giao thông ngày càng tăng, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, tình trạng quá tải ở các bệnh viện, bảo hiểm y tế, y đức của các bác sĩ,... còn nhiều bất cập và kiến nghị Nhà nước cần có những biện pháp khắc phục, đưa ra giải quyết nhanh chóng, hợp lý để vừa phát triển kinh tế xã hội, vừa đảm bảo đời sống của người dân.

Thay mặt Tổ Đại biểu Quốc hội - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bày tỏ sự chia sẻ với những trăn trở của các cử tri, đồng thời giải thích một số vấn đề như việc tiêm ngừa cho trẻ, bảo hiểm y tế và ghi nhận ý kiến của cử tri đã đóng góp.

 

(Xuân Ninh - MTTQ Quận 8)

 

 


Số lượt người xem: 5255    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm