SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
3
9
4
0
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười 2010 4:05:00 CH

Gia đình cụ Đặng Phước Sanh hiến đất mở rộng hẻm

Cụ Đặng Phước Sanh, 157C/89 Dương Bá Trạc phường 1 quận 8, cụ có mảnh đất sân vườn chạy dọc theo con hẻm. Kế đó là hai ngôi nhà của hai người con. Hiện tại, con hẻm rất khúc khuỷu, có chỗ chỉ rộng hơn 1 mét, rất khó khăn cho việc qua lại.

Thực hiện chỉ thị 12 của Quận ủy về “Vận động nhân dân hiến đất mở rộng hẻm”, Lãnh đạo phường 1 đã xây dựng kế hoạch vận động nhân dân trong hẻm 157C hiến đất để mở rộng bề ngang con hẻm thành 6 mét. Qua khảo sát, có 19 hộ nằm trong diện vận động hiến đất, hộ cụ Đặng Phước Sanh phải hiến tới trên 200 mét vuông cùng 2 căn nhà của con cụ. Ai cũng nghĩ rằng chuyện không dễ dàng, bởi đang thời buổi “tấc đất tấc vàng”. Vậy mà khi được giải thích cặn kẽ, cụ đã sẵn lòng hiến tặng không một chút đắn đo. Cụ còn động viên các con và cô bác anh chị đồng tình. Trong buổi họp lấy ý kiến tham gia của các hộ dân, cụ Sanh chân tình nói: “Tôi nghĩ vì cái chung, kẻ nhiều người ít, ai cũng phải góp công góp của mới thành. Nếu mọi người đều nhất chí làm thì tôi đồng ý hiến tặng hơn 200 mét vuông đất theo đề xuất của Lãnh đạo phường”

Trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của mọi người, cụ Đặng Phước Sanh đã giao tờ cam kết cho đại diện UBND phường. Con hẻm 157C đang được thiết kế trở thành hẻm kiểu mẫu của khu phố 2 phường 1.

(Đỗ Ngọc Am – TTVH)

 


Số lượt người xem: 2568    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm