SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
7
8
0
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Một 2011 5:15:00 SA

Công tác phát triển Đảng viên mới của Đảng bộ Phường 2

Thực hiện kế hoạch kết nạp Đảng viên năm 2011 và qua quá trình bồi dưỡng của Chi bộ, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và sự phấn đấu của cá nhân quần chúng ưu tú. Từ đầu năm 2011 đến tháng 10 năm 2011, Đảng bộ phường 2 đã có 17 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng, trong số đó có 04 đảng viên mới được kết nạp vào tháng 10 năm 2011. 04 Đảng viên được kết nạp Đảng thuộc Chi bộ Khu phố 5, chi bộ Quân sự, Chi bộ trường THCS Dương Bá Trạc và chi bộ trường mầm non Việt Nhi.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trang trọng và thực hiện theo đúng quy định, phần tuyên thệ của đảng viên mới đã thể hiện rõ sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đồng chí Bí thư các chi bộ đã phát biểu dặn dò những điều mà đảng viên mới cần lưu ý khi thể hiện nhiệm vụ đảng viên dự bị.

 

 

 

(Ảnh: Bí thư Chi bộ khu phố 5 Phạm Thị Thìn trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới)

 

 

 

 

 

 

(Ảnh: Bí thư Chi bộ cơ quan UBND Phường 2 Phạm Chí Hiển trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới)

 

Ngoài ra, trong tháng 10 năm 2011, có 3 chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường 2 đã tiến hành trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 04 đảng viên (trong đó 02 đảng viên của Chi bộ Cơ quan UBND phường; 01 đảng viên Chi bộ Quân sự; 01 đảng viên Chi bộ trường THCS Dương Bá Trạc). 

 

 

 

(Ảnh: Bí thư Chi bộ Quân sự Phan Kiều Thanh Hương trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho Đảng viên)

 

 

 

(Ảnh: Bí thư Chi bộ cơ quan UBND Phường 2 Phạm Chí Hiển trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 02 Đảng viên)

 

(Quỳnh Oanh – UBND Phường 2)

 


Số lượt người xem: 2161    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm