SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
2
7
0
5
Tin tức sự kiện 15 Tháng Năm 2012 4:45:00 CH

“Bến xe khách” trong khu dân cư

Nhiều hộ dân sống trên đường 1011 (phường 5, quận 8, TPHCM) điện đến đường dây nóng Báo SGGP, phản ánh: Trước chung cư Nam Khánh có một bến xe khách không phép hoạt động hơn hai tháng nay, gây nhiều phiền toái cho cư dân trong khu dân cư.

 

 

 

Qua xác minh vào chiều 10-5, chúng tôi thấy tại bãi đất trống, diện tích khoảng 1.000m², đoạn trước chung cư Nam Khánh có nhiều xe khách 30 chỗ và 45 chỗ đang rước khách (ảnh) đi các tỉnh Trà Vinh, Quảng Nam, Cà Mau… Ông Hoàng Thương Trí, nhà trên đường 1011, bức xúc nói: “Bất chấp quy định, các xe khách ngang nhiên lưu thông ra vào các tuyến đường nội bộ trong khu dân cư để đón rước khách gây nguy hiểm cho dân. Ban đêm, tài xế và phụ xe liên tục nổ máy gây ồn ào, xả khói đen vào nhà dân. Bà con xung quanh đến góp ý thì bị tài xế và nhà xe hăm dọa, thách thức thưa kiện”. Theo ông Trí, bãi xe này hoạt động là do một chủ đất có nhà ở chung cư Nam Khách đứng ra cho đỗ xe có thu phí, người dân nhiều lần phản ánh đến phường nhưng chưa thấy xử lý.

              Sáng 11-5, ông Lê Văn Thường, Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông số 4 (Sở GTVT TPHCM), cho biết sẽ chỉ đạo thanh tra viên kiểm tra, xử lý ngay trong ngày nếu phát hiện có tình trạng bãi xe hoạt động không có giấy phép, xe khách đón trả khách sai quy định.  

 

 

PH. MINH

(Theo báo SGGPO 12/05/2012)

 

 

 


Số lượt người xem: 3337    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm