SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
0
7
4
Tin tức sự kiện 29 Tháng Năm 2012 3:25:00 CH

Tử hình kẻ giết người tại quán “Ốc Đêm Sương”

Chỉ một câu nói gây hiểu nhầm, bị cáo đã dùng vỏ chai bia đâm chết một người vô tội tại quán ốc.

Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM xử phúc thẩm ngày 21-5 đã tuyên y án tử hình đối với bị cáo Phạm Quang Vinh (SN 1981, ngụ quận 8) và 8 năm tù đối với bị cáo Bùi Trung Tiến (SN 1984, ngụ quận 8) về cùng tội “Giết người”.

 

 

 

(Ảnh: Bị cáo Vinh (ảnh trái) và bị cáo Tiến tại phiên phúc thẩm)

 

Tối ngày 10-4-2011, Vinh  cùng vợ chồng bị cáo Tiến đi nhậu tại quán “Ốc Đêm Sương” (phường 4, quận 8, TPHCM) thì gặp người quen là Nguyễn Văn Nhớ đang nhậu với nhóm bạn (trong đó có bị hại là Nguyễn Văn Trường).

 

Đến 2 giờ sáng hôm sau, Nhớ tính tiền đi về, khi đi ngang bàn vợ chồng Tiến thì Nhớ chào hỏi rất lịch sự. Nghe nhóm Nhớ đi hát karaoke, Tiến nói “Em đi hát cho anh đi với”.

 

Nghe vậy, một người bạn của Nhớ là Chiêm Văn Sĩ gằn giọng: “Không đi đâu hết”. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sĩ không nói gì mà kêu cả nhóm lấy xe rời khỏi quán.

 

Bị cáo Vinh tưởng Sĩ đi tìm hung khí nên cùng đồng bọn xuống bếp lấy vỏ chai bia, dao mũi nhọn chạy ra "nghênh chiến". Đi được vài mét, thấy Sĩ đứng ở lề đường, Vinh đập vỏ chai đâm vào người Sĩ.

 

Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Trường đẩy Vinh ra để giải cứu cho Sĩ. Vinh cầm vỏ chai bia đâm vào cổ và vai Trường, Tiến cầm dao đâm một nhát vào nách Trường. Trường bung chạy được vài mét thì gục ngã, và chết ngay sau đó.

 

Ph. Dũng

(Theo báo Người lao động ngày 21/05/2012  )

 


Số lượt người xem: 2104    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm