SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
2
5
0
8
Tin tức sự kiện 01 Tháng Mười 2012 2:50:00 CH

Quận 8 phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”

Thực hiện Kế hoạch số 4853/KH-UBND ngày 20 tháng 9 năm 2012 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về tổ chức các hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” của quận diễn ra vào sáng ngày 01 tháng 10 năm 2012 (thứ Hai) tại trụ sở UBND Quận 8.

 

 

 

(Hình 1: Quang cảnh buổi lễ Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”)

 

Nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về học tập suốt đời và góp phần xây dựng xã hội học tập tại địa phương. Đồng thời, nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân.

Giúp các cấp lãnh đạo, các tổ chức xã hội và các tầng lớp nhân dân hiểu được mục đích, ý nghĩa của nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập; đồng thời, vận động các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội tích cực tham gia các hoạt động một cách thiết thực.

Từng bước xây dựng Quận 8 trở thành quận có phong trào xã hội học tập, tạo mọi điều kiện và cơ hội cho mọi người dân được học tập suốt đời.

 

Tại buổi lễ phát động, lãnh đạo UBND Quận 8 đã trao heo đất cho các cơ quan đơn vị trên địa bàn quận nhằm gây quỹ hỗ trợ việc học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận; tổ chức triển lãm hình ảnh về các tấm gương học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách của Bác.

 

 

 

 

 

(Ảnh: Các đồng chí Thường trực UBND Q8 trao heo đất cho các ban ngành và 16 phường đóng góp gây quỹ hỗ trợ học tập cho trẻ em nghèo có  hoàn cảnh khó khăn)

 

 

 


(Ảnh: Lãnh đạo QU – UBND  Quận 8 và các đơn vị xem triển lãm một số hình ảnh về các tấm gương học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác)

 

Sau “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, Quận 8 sẽ tiếp tục các hoạt động như:

- Tiếp tục triển khai mô hình “Xây dựng xã hội học tập của Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hội nhập” tại cấp quận, phường.

- Tổ chức kiểm tra các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân phường về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập ở từng đơn vị.

- Tổ chức Hội nghị tuyên dương “Gia đình hiếu học” cấp phường, quận.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 được tổ chức nghiêm túc, quy mô, thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhân dân trong toàn quận, góp phần tạo nên thành công của hoạt động này.

 

 (Sự Huỳnh – VP. UBND Q8)

 

 


Số lượt người xem: 2966    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm