SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
4
5
1
7
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười Một 2012 3:00:00 CH

Lễ khánh thành thư viện “Thư viện điện tử” và ra mắt “Website – Hệ thống Phần mềm quản lý Nhà thiếu nhi Quận 8”.

Trẻ em hôm nay là thế giới ngày mai. Đối với giáo dục trẻ em, sách luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Sách nơi ghi lại, lưu trữ những điều hiểu biết của con người đó cũng chính nơi chia sẻ những thông tin, những suy nghĩ giữa con người với con người. Ngoài việc họcngoài đời, thực tế, từ mọi người xung quanh, sách người bạn không thể thiếu của con người, nhất là thiếu nhi. nguồn tri thức giá mỗi chúng ta thể tự tìm tòi trong suốt cuộc đời của mình và cũng nguồn kiến thức tận của nhân loại. Khi đọc sách bạn sẽ cảm giác như mình đang được dẫn vào thế giới thực, từ đó bạn  thấy, hiểu bắt gặp nhiều điều bổ ích.

 

 

  

(Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Thư viện)

 

 


(Ảnh: Đại biểu tham quan Thư viện)

. Vào ngày 18/11/2012, Ban giám đốc Nhà thiếu nhi Quận 8 tổ chức Lễ khánh thành thư viện – Thư viện điện tử và ra mắt Website – Hệ thống Phần mềm quản lý Nhà thiếu nhi Quận 8. Công trình “Xây dựng thư viện điện tử - Website –phần mềm quản lý  Nhà Thiếu nhi” là công trình mang ý nghĩa thiết thực cụ thể gắn với hoạt động chuyên môn của hệ thống nhà thiếu nhi, đồng thời nhằm trang bị cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phục vụ đọc sách, tra cứu thông tin đáp ứng nhu cầu học tập cho thiếu nhi Quận 8.

 

 

 

 

(Ảnh: Thiếu nhi đọc sách tại Thư viện)

 

 


(Ảnh: Các em đang nghiên cứu tư liệu tại Thư viện điện tử Nhà Thiếu nhi)

 

Qua buổi lễ các đồng chí lãnh đạo, quý phụ huynh và các em thiếu nhi có dịp tham quan thư viện với gần 3.000 đầu sách các loại (khoa học, truyện tranh, lịch sử nghiên cứu...), đồng thời “Website - Hệ thống phần mềm quản lý Nhà Thiếu nhi Q.8” cũng được xây dựng và đổi mới các thông tin về: CLB - đội nhóm, giảng viên - thời gian biểu - học phí (các khóa ngoại ngữ - tin học, múa hát, đàn, võ thuật...). Buồi lễ thu hút hơn 350 em thiếu nhi đến tham gia.

 

 (Kim Hạnh – Nhà thiếu nhi Q8)

 


Số lượt người xem: 2555    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm