SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
6
2
7
Tin tức sự kiện 10 Tháng Mười Hai 2012 1:55:00 CH

Hội thảo chủ đề về Cân bằng dinh dưỡng “Xu hướng chăm sóc sức khỏe thời đại mới”

Nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về việc sử dụng dinh dưỡng sao cho cân bằng, hợp lý và cách sử dụng chất béo có lợi cho sức khỏe bản thân và gia đình. Sáng ngày 08/12/2012, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 đã tổ chức hội thảo chủ đề về Cân bằng dinh dưỡng “Xu hướng chăm sóc sức khỏe thời đại mới” tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 8 với sự tài trợ của nhãn hàng Neptune.

 

 

 

(Ảnh: Các bác sĩ đang khám và tư vấn dinh dưỡng)

 

 

 

(Ảnh: Khu vực đo khám chỉ số cân nặng, BMI)

 

Đến dự hội thảo có bà Lê Thị Nhàn – Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8 cùng các chị Thường trực Hội Phụ nữ 21 cơ sở Hội. Đặc biệt, nội dung chuyên đề của buổi hội thảo đã thu hút trên 363 hội viên phụ nữ tham dự, trước khi vào Hội thảo các đại biểu đã được Bác sĩ đo khám chỉ số BMI (Body Mass Index - Chỉ số khối cơ thể), chỉ số mỡ, tư vấn sức khỏe; nghe Bác sĩ Lê Văn Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng TP.HCM chia sẻ những kiến thức về dầu thực vật là nguồn cung cấp chất béo một cách tự nhiên, tốt nhất cho sức khỏe và cung cấp đến người tiêu dùng là nên kết hợp các loại thực phẩm hằng ngày với dầu ăn thích hợp để đạt được tỉ lệ cân bằng tối ưu của 3 loại chất béo quan trọng SFA, MUFA, PUFA. Công thức đột phá của sản phẩm được tạo thành từ sự phối trộn dầu hạt cải, dầu đậu nành, dầu olein cao cấp và một thành phần đặc biệt là dầu gạo, giàu gamma oryzanol chứa nhiều chất chống ôxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và có công dụng cho sức khỏe mọi người.

 

 

 

(Ảnh: Đại biểu tham dự hội thảo)

 

Hội thảo đã thu hút nhiều ý kiến sôi nổi từ phía đại biểu tham dự về những vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng hợp lý và cung cấp kiến thức dinh dưỡng, đồng thời giao lưu, trao đổi trực tiếp với đại biểu về chuẩn bị các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe gia đình.

 

(Thúy Hà – Hội LHPN Q8)

 


Số lượt người xem: 2717    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm