SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
8
9
1
5
Tin tức sự kiện 12 Tháng Mười Hai 2012 9:50:00 SA

Trung tâm học tập cộng đồng Phường 10 tổ chức khai giảng lớp Anh văn thiếu nhi miễn phí

      Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường tiếp cận với ngoại ngữ tiếng Anh cũng như nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức và tạo môi trường để các em giao lưu, thực hành, mạnh dạn trong việc sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Anh. Chiều ngày 8 tháng 12 năm 2012, Trung tâm học tập cộng đồng phường 10 kết hợp với Chương trình phát triển vùng đô thị Quận 8 tổ chức Khai giảng lớp Anh văn thiếu nhi miễn phí tại trụ sở của trung tâm.

 

 

 

(Ảnh: Các em học tiếng Anh phản xạ)

 

   Lớp học được tổ chức vào chiều thứ 7 hàng tuần. Trong buổi học đầu tiên đã thu hút được 35 em tham gia. Với phương pháp giáo dục chủ động, phản xạ tự nhiên lớp học đã thực sự tạo hứng thú cho các em trong suốt buổi học. Nhiều em mới lần đầu tiếp xúc với tiếng Anh nhưng đã mạnh dạn trong việc sử dụng ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Anh.

 

 

 

(Ảnh: Các em chơi ghép từ tiếng Anh)

 

   Lớp học được tổ chức với mong muốn phát huy những kỹ năng giao tiếp, phản xạ ngôn ngữ ở các em. Vì vậy trong thời gian tới Trung tâm học tập cộng đồng phường dự kiến hướng tới việc xây dựng hình thức Câu lạc bộ Anh văn giao tiếp để hoạt động lớp học phong phú và hiệu quả hơn.

 

(Nguyễn Tuyết – Phường 10)

 


Số lượt người xem: 2644    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm