SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
0
2
7
2
Tin tức sự kiện 22 Tháng Ba 2013 10:05:00 SA

Thu hút người dân cùng thực hiện nghị quyết Đảng

Ngày 12-3, báo cáo tại Hội nghị tổng kết tình hình hoạt động chi bộ khu phố theo Quy định 1262-QĐ/TU của Thành ủy TPHCM, lãnh đạo Quận ủy quận 8 cho biết, hàng trăm hộ dân quận 8 hiến hàng ngàn mét vuông đất.

Tiêu biểu là nghị quyết của khu phố 6, phường 2 đã vận động được 36 hộ dân hiến gần 200m² đất và đóng góp tiền mở hẻm với giá trị hơn 500 triệu đồng. Trong thực hiện các nghị quyết chuyên đề của chi bộ về chăm lo sức khỏe, học hành cho người dân, các chi bộ đã vận động được gần 15.000 thẻ BHYT tặng hộ nghèo, hộ khó khăn và hàng ngàn suất học bổng hỗ trợ học sinh học tập…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, bí thư chi bộ 97 khu phố. Quận 8 là địa bàn đông dân, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, nhiều vấn đề xã hội bức xúc phát sinh, nhưng các cấp ủy chi bộ khu phố đã đề ra nghị quyết sát với thực tế và gắn với đặc thù, điều kiện của từng địa bàn dân cư. Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác chuyển hóa địa bàn, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, xã hội.

Để làm tốt công tác Đảng ở khu phố, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đề nghị mỗi cấp ủy, mỗi bí thư chi bộ cần năng động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm, cách xây dựng nghị quyết sao cho dễ hiểu, dễ thực hiện và thu hút được người dân cùng tham gia. Cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong lãnh đạo của cấp ủy chi bộ với các tổ chức đoàn thể xã hội trên địa bàn thông qua những mô hình, phương thức linh hoạt, sát với điều kiện của người dân và đặc thù của từng địa bàn dân cư.

Nhân dịp này, Quận ủy quận 8 đã tặng giấy khen cho 23 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng tại các khu phố trên địa bàn quận.

 

H.Nam

(Theo báo SGGP ngày 13/03/2013)


Số lượt người xem: 1584    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm