SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
3
4
4
6
Tin tức sự kiện 15 Tháng Bảy 2013 10:20:00 SA

Hội thi tìm hiểu cách phòng tránh tai nạn thương tích tại trường Bình Đông

Sáng ngày 12/07/2013, tại trường THCS Bình Đông đã diễn ra hội thi tìm hiểu về cách phòng tránh tai nạn thương tích do chương trình phát triển vùng đô thị quận 8 tài trợ. Đến tham gia hội thi có thầy Nguyễn Văn Tiếng – Hiệu trưởng trường THCS Bình Đông, thầy Nguyễn Đức Hồ - Giáo viên trường bồi dưỡng giáo dục Quận 8, cùng các thầy cô và hơn 400 em học sinh đang tham gia sinh hoạt hè tại trường THCS Bình Đông.

Hội thi đã diễn ra sôi động và hào hứng với sự tham gia của các em học sinh khối lớp 6, 7, 8 và 9. Các em đã thể hiện tài năng và kiến thức về cách xử lý tình huống để phòng ngừa các tai nạn thương tích có thể xảy ra, thể hiện qua các vòng thi tìm hiểu, đoán chữ và xử lý tình huống.

 

 

 

(Ảnh: Trao giải thưởng cho các đội xuất sắc)

 

Qua hội thi đã giúp tuyên truyền sâu rộng hơn về cách phòng chống những tai nạn thương tích về đuối nước , giao thông , bỏng , té ngã … , góp phần thúc đẩy vai trò chủ động ,tích cực của các em trong việc phòng ngừa những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra và nhất là trong dịp hè. Kết quả, BTC đã trao giải cho các em tham gia và giải toàn đội gồm  có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích.

 

(Tuấn Minh –Trường THCS Bình Đông)

 

 

 


Số lượt người xem: 3617    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm