SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
3
9
7
Tin tức sự kiện 17 Tháng Mười 2013 3:05:00 CH

Chi bộ Quân sự Phường 2 kết nạp Đảng viên

Chiều ngày 10/10/2013, Chi bộ Quân sự Phường 2 tiến hành kếp nạp đảng viên cho hai quần chúng là dân quân cơ động Nguyễn Thái Thông Minh và dự bị động viên La Quốc Khánh. Đến tham dự lễ kết nạp có toàn thể đảng viên chi bộ Quân sự phường.

 Hai đảng viên vừa được kết nạp Đảng đã nâng tổng số đảng viên chi bộ Quận sự phường là 16 đảng viên, trong có 01 nữ và 15 nam; có 13 đảng viên chính thức và 03 đảng viên dự bị. Hai đảng viên vừa kết nạp đã nâng thêm về chỉ tiêu theo Quận giao về tỷ lệ kết nạp đảng viên trong lực lượng dân quân là 15,5% (hiện nay phường là 35 đảng viên/219 dân quân đạt 15,99%); 8% trong lực lượng dự bị động viên (hiện nay phường là 29 đảng viên/228 quân dự bị đạt 12.71%).

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Phan Kiều Thanh Hương – Bí thư Chi bộ quân sự đại diện cấp ủy Chi bộ Quân sự trao quyết định kết  nạp đảng viên cho dự bị động viên La Quốc Khánh)

 

Đ/c Phan Kiều Thanh Hương – Bí thư Chi bộ quân sự đại diện cấp ủy Chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng viên và giao nhiệm vụ cho hai đảng viên mới. Đảng viên La Quốc Khánh và Nguyễn Thái Thông Minh thực hiện phần tuyên thệ và phần phát biểu cảm nhận cá nhân nhân ngày kết nạp Đảng và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng và phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng và góp phần tích cực cùng đảng viên của Chi bộ giữ vững thành tích Chi bộ trong sạch vững mạnh nhiều năm liền.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Phan Kiều Thanh Hương – Bí thư Chi bộ quân sự đại diện cấp ủy Chi bộ Quân sự trao quyết định kết  nạp đảng viên cho dân quân cơ động Nguyễn Thái Thông Minh)

 

Tính số liệu kết nạp 02 đảng viên của Chi bộ Quân sự như nêu trên thì từ đầu năm đến đầu tháng 10 năm 2013, Đảng bộ phường 2 đã kết nạp được 14 đảng viên trong chỉ tiêu Quận giao là 23 đảng viên, đạt 60,87%.

 

(Thanh Hương – Đảng ủy Phường 2)

 


Số lượt người xem: 3737    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm