SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
8
0
0
0
Tin tức sự kiện 30 Tháng Mười Hai 2013 3:30:00 CH

Quận 8: Đoàn Phường 13 tổ chức “Phiên chợ nghĩa tình”

           Ngày  22/12/2013, BCH đoàn phường 13 đã tổ chức lễ khai mạc “Phiên chợ nghĩa tình”  lần 1 với các hoạt động như bán quần áo, đồ gia dụng, thức ăn, nước uống, nón bảo hiểm có trợ giá…Nguồn thu từ Phiên chợ nghĩa tình dành để chăm lo Tết cho các bạn thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân trọn vẹn và đầy ấm áp nghĩa tình trên địa bàn Phường 13.

Hoạt động “Phiên chợ nghĩa tình” được triển khai, tuyên truyền và được hầu hết cán bộ Đoàn tham gia ủng hộ. Hơn 6 tuần triển khai tuyên truyền rộng rãi trong toàn Đoàn, rộng khắp tại 4 khu phố, hoạt động phiên chợ đã huy động được toàn lực ĐVTN cùng tham gia đóng góp, bên cạnh đó là sự tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình từ người dân tại 4 khu phố qua việc quyên góp kinh phí, đồ dùng, quần áo và nhiều món đồ rất có giá trị. Tất cả đều với có chung mục tiêu cùng hướng đến những hoàn cảnh còn khó khăn, cùng chăm lo cho các bạn thanh thiếu nhi trên địa bàn.

 

 

 

(Ảnh: Trao quà cho 6 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 13)

 

Có thể nói, đây là một mô hình hoạt động hết sức ý nghĩa, bởi với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, đời sống nhân dân vẫn còn nhiều lo toan. Kết quả, hoạt động “Phiên chợ nghĩa tình” đã thu được 2.200.000đ. Cũng trong buổi lễ khai mạc “Phiên chợ nghĩa tình”, Công đoàn Xí nghiệp thoát nước lưu vực Tàu hủ Bến nghé cũng đã trao tặng 6 phần quà cho 6 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 450.000đ với tổng kinh phí là 2.700.000đ.  

 

 (Hùng Cường – Đoàn Phường 13)

 


Số lượt người xem: 2129    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm