SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
2
6
9
6
Tin tức sự kiện 13 Tháng Năm 2014 3:50:00 CH

Quận 8 trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và khám tầm soát, tặng quà cho Phụ nữ nghèo trên địa bàn quận

Sáng  ngày 10/5/2014, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho các thành viên hộ cận nghèo và khám tầm soát cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Tham dự lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế và khám tầm soát cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đến tham dự có Ông Trần Hữu Tâm - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Hai - Giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam; Ông Võ Văn Hùng - Quận ủy viên, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 8; Bà Trần Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 cùng Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các phường trên địa bàn Quận 8 và 500 thành viên hộ cận nghèo được nhận thẻ Bảo hiểm y tế trên địa bàn Quận 8.

 

 

 

(Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo cùng các thành viên hộ cận nghèo Quận 8 được nhận thẻ Bảo hiểm y tế)

 

Trong buổi lễ đã trao tặng 500 thẻ Bảo hiểm y tế cho các thành viên hộ cận nghèo và khám tầm soát, tặng quà cho 400 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Ông Lê Văn Sáng  đại diện cho các thành viên được nhận thẻ Bảo hiểm y tế phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Quận 8; Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trong thời gian qua đã quan tâm giúp đỡ tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho thành viên các hộ dân nghèo có thêm điều kiện khám chữa bệnh, ổn định cuộc sống gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho thành viên hộ cận nghèo, Ông Võ Văn Hùng đã thay mặt lãnh đạo quận 8 gửi những lời tri ân sâu sắc tới Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trong thời gian qua đã đồng hành cùng quận trong công tác chăm lo cho người nghèo, góp  phần có hiệu quả trong thực hiện chương trình giảm nghèo, tăng hộ khá tại địa phương. 

 

         (Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8)

 


Số lượt người xem: 1906    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm