SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
7
8
3
6
Tin tức sự kiện 16 Tháng Năm 2014 3:20:00 CH

Phường 16 trao tặng Nhà tình thương cho dân nghèo

Sáng ngày 16/05/2014 Ban vận động Vì Người nghèo Phường 16 đã tiến hành tổ chức lễ trao tặng 2 căn nhà tình thương cho dân nghèo. Về dự lễ trao tặng bà Phạm Thị Anh Minh - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 16, Ông Trương Hồng Sơn - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, trưởng ban vận động Vì người nghèo, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, Ban công tác Mặt trận khu phố và đại diện Đình Đông Phú - đơn vị tài trợ chính.

Trong buổi lễ trao tặng, Bà Bùi Thị Kim Hường-Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 16 đã báo cáo tình hình vận động nguồn quỹ Vì người nghèo và quy trình xây dựng nhà tình thương cũng như hoàn cảnh đời sống của 2 hộ được hỗ trợ nhà tình thương là hộ Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, ngụ tại khu phố 4 Phường 16 thuộc diện nghèo khó khăn, con đông và không có người lao động hiện đang sống bằng sự trợ cấp hàng tháng của các cán bộ công nhân viên Trường Lương Văn Can và chi bộ doanh nghiệp ngoài quốc doanh của Quận ủy Quận 8, căn nhà thứ 2 được trao tặng cho Ông Võ Ngọc Hòa, hội viên hội Cựu Chiến binh của phường tại khu phố 1.

 

 

 

(Ảnh: Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết và các đại biểu trong lễ trao tặng Nhà tình thương được ban Vận động Vì người nghèo phường 16 trao tặng)

 

Thay mặt 2 hộ dân được nhận nhà tình thương; Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết đã không kiềm được xúc động khi phát biểu lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ và Ban vận động Vì Người nghèo của Phường.

Kinh phí xây dựng cho hộ bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết là 25.000.000đ  do Ban trị sự Đình Đông Phú hỗ trợ 20.000.000đ, căn còn lại tặng cho ông Võ Ngọc Hòa  là 25.000.000đ được chi từ nguồn quỹ Vì người nghèo của phường năm 2014.

Nhân dịp này, Ban trị sự Đình Đông Phú sẽ tiếp tục hỗ trợ mỗi tháng 20kg gạo cho hộ Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, tiếp tục hỗ trợ đóng góp ủng hộ quỹ Vì Người nghèo và quỹ Vì Trường Sa thân yêu do phường phát động.

                                                            

   (Hồng Sơn - MTTQ Phường 16)

 


Số lượt người xem: 1624    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm