SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
0
1
1
Tin tức sự kiện 27 Tháng Năm 2014 2:20:00 CH

Phường 10 tổ chức chương trình “Ngày rèn luyện kỹ năng” năm 2014

Vào lúc 08 giờ 00 ngày 25/05/2014, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường 10 đã tổ chức chương trình “Ngày rèn luyện kỹ năng” với sự tham gia của hơn 25 bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên.

“Ngày rèn luyện kỹ năng” được tổ chức thông qua hình thức trò chơi lớn, các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên phải vượt qua các trạm thử thách khác nhau để có thể tìm được kho báu của chương trình. Bằng sự quyết tâm, bình tĩnh, cùng sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo của mình, các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên đã thể hiện bản lĩnh, nhiệt huyết của tuổi trẻ bằng các hòa mình vào những trò chơi, những thử thách đầy khó khăn, vất vả. Sau khi đã vượt qua 05 trạm thử thách của chương trình, các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên đã tìm được một kho báu vô cùng quí giá, đó chính là tinh thần đoàn kết hết sức trân trọng của những người Đoàn viên, Hội viên.

 

 

 (Ảnh: Các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên cùng nhau giải mã trò chơi ô chữ để tìm kiếm kho báu của chương trình)

 

 

(Ảnh: Các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên cùng nhau thực hiện một bài múa hát tập thể để vượt qua trạm thử thách)

 

Hoạt động “Ngày rèn luyện kỹ năng đã đẩy mạnh công tác đào tạo kỹ năng cho các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên. Đồng thời tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, sinh hoạt giữa các Chi hội, CLB, đội nhóm trực thuộc, hình thành nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên.

                                 

                                            (Anh Duy – Đoàn Phường 10)

 


Số lượt người xem: 1604    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm