SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
9
4
8
8
Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười Một 2014 6:40:00 CH

Chi hội Người cao tuổi I, Hội Người cao tuổi Phường 2 sơ kết quý 4/2014

   Ngày 21/11/2014, Chi hội Người cao tuổi (NCT) tổ chức hội nghị sơ kết quý 4 năm 2014. Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Hội NCT Phường 2; ông Nguyễn Xuân Thành  - Đại diện cấp Ủy chi bộ, Trưởng ban điều hành khu phố 1, bà Phạm Thị Hồng Thiệp - Trưởng ban Mặt trận khu phố cùng 65 cụ là Cán bộ hội viên chi hội đã về tham dự.

 

 

 

(Ảnh: Ông Nguyễn Trung Chính – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phát biểu trước Hội nghị Chi hội Khu phố 1)

 

Tại Hội nghị, ông Vi Văn Phú, Chi hội Trưởng đại diện Ban chấp hành thông qua báo cáo trong quý và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho quý I/2015 sắp tới, qua đó đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp xây dựng các mặt còn thiếu và nhiệm vụ cho thời gian tới.

Ông Nguyễn Trung Chính đã nêu bật những việc làm tốt của chi hội trong thời gian qua để khen ngợi. Đồng thời, ông chỉ rõ những mặt còn hạn chế để thời gian tới quyết tâm khắc phục.

 

 

 

(Ảnh: Cụ Tám Lương – Hội viên Hội Người cao tuổi đang góp ý cho Báo cáo của Chi hội về phương hướng tới)

 

        Ông Vi Văn Phú, Đại diện Chi hội tiếp thu ý kiếnphát động thi đua xây dựng chi hội NCT khu phố I, trở thành chi hội mạnh toàn diện trong năm 2015 tới, để thỏa niềm khát vọng của NCT nói riêng và nhân dân khu phố I nói chung trong công cuộc xây dựng duy trì khu phố văn hóa nhiều năm liền của một Phường văn minh đô thị.

                                      

                  Nguyễn Trung Chính - Hội NCT Phường 2

 

  

 

 


Số lượt người xem: 1747    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm