SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
8
8
7
1
Tin tức sự kiện 26 Tháng Ba 2015 8:50:00 SA

Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Huỳnh Văn Ngon, Phó Trưởng Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Quận 8

 

            Sáng ngày 26/3/2015, UBND quận 8 đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Huỳnh Văn Ngon, Phó Trưởng Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Quận 8 đã hoàn thành nhiệm vụ và nghỉ hưu từ ngày 01/4/2015 theo Quyết định số 9390/QĐ-UBND ngày 11/11/2014 của Ủy ban nhân dân Quận 8. Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của đ/c Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận 8; đ/c Mai Xuân Ngơi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; đ/c Huỳnh Việt Hùng, Trưởng Phòng Nội vụ Quận 8; đ/c Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Quận 8 và tập thể lãnh đạo Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận 8.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Q8 trao Quyết định nghỉ hưu cho đ/c Huỳnh Văn Ngon (bìa phải))

 

 

 

(Ảnh: Chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Huỳnh Văn Ngon)

 

Trong không khí ấm cúng và thân mật của buổi Lễ, đại diện UBND Quận 8, đ/c Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp trong suốt gần 40 năm công tác tại Quận 8 của đồng chí Huỳnh Văn Ngon. Dù ở cương vị công tác nào đ/c Huỳnh Văn Ngon cũng đều nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị xây dựng được khối đoàn kết thống nhất trong tập thể lãnh đạo, phát huy dân chủ trong nội bộ, nề nếp quản lý ngày càng được hoàn thiện, phát huy trình độ năng lực và tinh thần trách nhiệm trong đội ngũ CBVC trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ do Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận giao.

Kết thúc buổi Lễ, đ/c Võ Văn Hùng hy vọng sau khi nghỉ hưu, đ/c Huỳnh Văn Ngon cố gắng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp và có những đóng góp thiết thực cho Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng nói riêng và Quận 8 nói chung nhằm xây dựng Quận 8 ngày càng văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

 

Hồng Minh – Phòng Nội vụ Quận 8

 


Số lượt người xem: 2717    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm