SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
9
8
3
5
Tin tức sự kiện 01 Tháng Tư 2015 8:50:00 SA

Phường 6: Sơ kết 5 năm phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng” 2010-2015

Sáng 31/3, Hội Người cao tuổi Phường 6 tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm ngày thành lập hội người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 – 10/5/2015), sơ kết phong trào thi đua “tuổi cao gương sáng” 5 năm lần thứ III (2010 - 2015). Đến dự hội nghị có ông Vũ Viết Thố, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8 và bà Nguyễn Ngọc Khánh Hợp, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường 6.

 

 

Ảnh: tiết mục văn nghệ của Hội Người cao tuổi phường

 

Qua 20 năm xây dựng và phát triển của Hội Người cao tuổi là quá trình phấn đấu của toàn thể cán bộ, hội viên. Trong nhiều năm qua, tập thể Ban chấp hành phường hội, chi hội và tập thể hội viên của phường đã có nhiều thành tích, nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đây cũng là dịp để Hội Người cao tuổi phường đánh giá lại những thành quả đã đạt được. Song song đó, phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – Gương sáng” của Hội người cao tuổi phường được tiến hành liên tục, hàng năm gắn liền với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, những ngày lịch sử của đất nước, của Hội người cao tuổi Việt Nam… đã tạo thành phong trào thi đua yêu nước rộng rãi trong giới người cao tuổi, đã góp phần ổn định chính trị, xã hội và phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Vũ Viết Thố và bà Nguyễn Ngọc Khánh Hợp đánh giá cao những thành quả mà Hội Người cao tuổi phường đã gặt hái được qua 20 năm, đồng thời đề nghị Phường Hội tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động phong trào, câu lạc bộ, đội nhóm nhằm tập trung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đảm bảo những yêu cầu cơ bản của người cao tuổi về ăn, mặc, ở, đi lại, sức khỏe, thông tin, giao tiếp, giải quyết nguyện vọng chính đáng cho người cao tuổi, đồng thời tạo điều kiện phát huy vai trò người cao tuổi trong việc giáo dục con cháu trong gia đình và xã hội.

 

Lê Khánh Vũ – Đảng ủy phường 6

 


Số lượt người xem: 1361    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm