SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
3
9
9
3
Tin tức sự kiện 05 Tháng Tư 2015 9:15:00 SA

Phường 3: Sơ kết 5 năm phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng”

             Ngày 04/4, Hội Người cao tuổi Phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm ngày thành lập hội người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 – 10/5/2015), sơ kết 5 năm phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng” năm 2010 - 2015. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Tính – Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 3.

Qua 20 năm xây dựng và phát triển Hội Người cao tuổi đã góp sức vào sự pháp triển chung của địa phương. Tập thể Ban chấp hành Hội người cao tuổi Phường 3, chi hội và tập thể hội viên của phường đã có nhiều thành tích, nhiều đóng góp tạo công ăn việc làm cho người lao động, trao tặng học bổng cho các cháu hiếu học, vận động 100% hội viên xây dựng gia đình văn hóa, bảo vệ môi trường, tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Mặt trận và đoàn thể, giữ gìn an ninh trật tự. Hội người cao tuổi phường thường xuyên thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – Gương sáng” gắn liền với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, … đã giúp cho người cao tuổi của phường có điều kiện thuận lợi góp sức cho sự phát triển chung của địa phương đúng với tư tưởng “Tuổi già nhưng trí không già, góp phần xây dựng nước nhà phồn vinh”.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Tính đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội người cao tuổi Phường 3 trong 20 năm qua, đồng thời đề nghị Hội người cao tuổi Phường 3 tiếp tục phát huy vai trò “Tuổi cao – Gương sáng”; vận động 100% gia đình hội viên xây dựng gia đình văn hóa; làm tấm gương sáng, mẫu mực cho con cháu noi theo; thực hiện có hiệu quả công trình thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; góp ý xây dựng Đảng, chính quyền; chăm lo tốt sức khỏe cho người cao tuổi… góp sức cùng Đảng, chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển đi lên, xây dựng Phường 3 văn minh đô thị, hiện đại, nghĩa tình.

 

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Tính trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

 

Lý Long – TKQS BCH QSP3

 


Số lượt người xem: 1526    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm