SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
9
6
0
0
Tin tức sự kiện 24 Tháng Hai 2016 9:15:00 SA

TỔ CHỨC LỄ GIAO, NHẬN QUÂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 1 NĂM 2016

Hoà chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ quận 8 nói chung và phường 1 nói riêng, phát huy tinh thần yêu nước, nối tiếp truyền thống quê hưởng. Tuổi trẻ Phường 1 hăng hái lên đường làm nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vào sáng ngày 23 tháng 02 năm 2016 tại Hội trường Uỷ ban nhân dân dân phường 1 diễn ra buổi lễ giao, nhận quân nghĩa vụ quân sự Phường 1 năm 2016. Buổi lễ là một hoạt động chính trị nhằm cổ vũ, động viên tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ góp phần kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tham dự lễ có đồng chí: Trần Thanh Hà, Quận uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 8, Lê Văn Tám, Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Văn Đại, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Vũ Yến Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 1, Cùng các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, Ban chỉ huy Công an, Quân sự, Cấp uỷ chi bộ, Ban điều hành 05 khu phố, 19 thanh niên và gia đình các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016.

Ảnh: Đồng chí Vũ Yến Oanh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường trao khăn cho các thanh niên Nghĩa vụ quân sự phường 1 năm 2016

Trong không khí nghĩa tình của buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Tám, Bí thư Đảng uỷ và đồng chí Vũ Yến Oanh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường nhắn nhủ vài lời đến các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2016 của phường trước khi các anh lên đường thực hiện nghĩa vụ đối với tổ quốc.Cũng trong buổi lễ đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ cũng có đôi điều chia sẽ cảm nghĩ của mình đối với các đồng chí lãnh đạo cùng gia đình trước khi lên đường nhập ngũ.

Ảnh: Đồng chí Trần Thanh Hà, Quận uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 8 và đồng chí Vũ Yến Oanh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường 1 cùng tham dự chương trình sinh nhật hồng với thanh niên nhập ngũ năm 2016

Tiếp sau đó là Nghi thức trao khăn cho các chiến sĩ lên đường nhập ngũ năm 2016. Những chiếc khăn được trao cho các thanh niên, mỗi một chiếc đều mang ý nghĩa thiêng liêng - khăn của sự thủy chung và lòng trung hiếu, với hy vọng nó sẽ truyền cho các anh một niềm tự hào, một ngọn lửa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ và một ý thức cao độ về trách nhiệm của một công dân trẻ trong thời bình đối với đất nước.

Ảnh: Đồng chí Vũ Yến Oanh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường trao quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ Phường 1 năm 2016

Sau nghi thức trao khăn là chương trình sinh nhật hồng được tổ chức cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016 với những tiết mục vui tươi và đầy ý nghĩa. Ban tổ chức đã trao tặng 19 phần quà cho các chiến sĩ, trong đó có 1 phần quà đặc biệt cho 01 thanh niên có sinh nhật trong tháng 2. 

Ngô Thị Trúc Giang - UBND P1


Số lượt người xem: 1172    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm