SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
2
2
8
7
Tin tức sự kiện 11 Tháng Mười Hai 2016 2:10:00 CH

Phường 14 tổ chức Tổng kết hoạt động Hội và Phong trào thi đua " Tuổi cao -Gương sáng" năm 2016

Sáng 10/12, Ban Chấp hành Hội người cao tuổi Phường 14 tổ chức Hội nghị tổ chức Tổng kết hoạt động Hội và Phong trào thi đua " Tuổi cao -Gương sáng" năm 2016. Đến tham dự có ông Lê Kiến Hiệp - Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8, ông Lê Quang Tuấn - Bí thư Đảng uỷ Phường 14, các ông bà trong thường trực Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể phường, các vị Uỷ viên ban chấp hành Hội, Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành, Trưởng ban Công tác Mặt trận 5 khu phố và 121 hội viên người cao tuổi.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Nguyễn Hữu Lợi, phó Chủ tịch Hội báo cáo tóm tắt hoạt động trong năm 2016 và bà Huỳnh Thị Thu Soan - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường thông qua Phương hướng hoạt động cho năm 2017. Phát biểu tại Hội nghị ông Lê Kiến Hiệp, ông Lê Quang Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội Người cao tuổi Phường đạt được ở các mặt công tác trong đó nổi bật là công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi và mong muốn Ban Chấp hành Hội trong năm 2017 tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua " Tuổi cao - Gương sáng" gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của BCH Trung ương Đảng về đẩy mạnh phong trào thi đua " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".   

 Dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Phường 14 trao tặng giấy khen cho 5 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2016.

Bà Phạm Thị Bích Ly - ĐUV - Phó Chủ tịch UBND Phường 14 trao giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt giải Hội thi Karaoke

 

 

Ông Lê Kiến Hiệp – Trưởng Ban đại diện Hội NCT Q8 trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt công tác hội

Thu Soan- UBND Phường 14 


Số lượt người xem: 969    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm