SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
4
2
5
Tin tức sự kiện 21 Tháng Tám 2017 3:30:00 CH

Liên đoàn Lao động Quận 8 tổ chức Hội thi “Điều dưỡng viên giỏi” Cụm thi đua 2 thuộc LĐLĐ TP.HCM

Nhằm tạo diễn đàn giao lưu trong CNVC-LĐ và nâng cao nghiệp vụ tay nghề, chuyên môn Điều dưỡng viên ngành Y tế trong cụm thi đua 2 thuộc Liên đoàn Lao động thành phố, gồm các Quận: 4, 6, 8, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh.   

Sáng ngày 19/8/2017 tại Bệnh viện Phục hồi Chức năng – Bệnh nghề nghiệp Thành phố có trụ sở tại quận 8. Liên đoàn Lao động Quận 8 đã tổ chức hội thi: “ Điều dưỡng viên giỏi” các đơn vị trực thuộc cụm.

Đến tham dự hội thi có Đồng chí: Nguyễn Thành Đô - Trưởng ban Chính sách Pháp Luật LĐLĐ thành phố, Đồng chí Trương Hồng Sơn - Chánh Văn phòng LĐLĐ thành phố, Đồng chí Huỳnh Ngũ Há - Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 8 cùng các đồng chí là Chủ tịch,  Phó chủ tịch của 7 đơn vị LĐLĐ quận trong Cụm thi đua 2.

Hội thi có 35 thí sinh là Điều dưỡng viên đến từ các Bệnh viện, Trung tâm y tế các quận. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức chuyên môn và thực hành tay nghề chuyên môn. Với sự hỗ trợ của Bệnh viện Phục hồi Chức năng – Bệnh nghề nghiệp Thành phố, Liên đoàn Lao động Quận 8 đã thực hiện tốt công tác tổ chức, và chuẩn bị tốt các thiết bị, phương tiện thực hành phục vụ hội thi. Theo các thí sinh, Hội thi năm nay BTC chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, góp phần nâng cao tay nghề chuyên môn cho các Điều dưỡng viên và tạo diễn đàn giao lưu trao đổi những kinh nghiệm bổ ích.

Kết quả hội thi, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba và 7 giải khuyến khích. Các thí sinh đến từ Bệnh viện quận Tân Phú thuộc LĐLĐ quận Tân Phú được các giải thưởng cao trong hội thi.

 

 

Đại diện các LĐLĐ quận nhận cờ lưu niệm của BTC hội thi

 

 

Các thí sinh tham dự phần thi lý thuyết chuyen môn

 

 

Các thí sinh thi thực hành tay nghề diều dưỡng

 

 

Đ/c Trần Thanh Hà – Chủ tịch LĐLĐ Quận 8 - Trưởng ban tổ chức hội thi Trao khen thưởng cho các thí sinh đạt giải.

Hoàng Vũ - LĐLĐ Quận 8 


Số lượt người xem: 1053    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm