SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
1
3
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Sáu 2018 1:55:00 CH

PHƯỜNG 16 TRAO QUÀ HỌC TẬP

Nhằm mục đích động viên, khuyến khích tinh thần và sự cố gắng trong học tập của các em học sinh, sáng 21/6, tại hội trường UBND, Ban chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 16 tổ chức trao quà học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự buổi lễ có bà Bùi Thị Bích Tuyền, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; đại diện các ngành, đoàn thể phường; các mạnh thường quân và 30 em học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Bích Tuyền thay mặt Đảng ủy, Ủy ban nhân dân cảm ơn tấm lòng vàng của các mạnh thường quân đã góp sức cùng địa phương chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước. Đồng thời động viên các em học sinh vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường, phấn đấu chăm chỉ học hành trở thành con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ít cho xã hội để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền, các mạnh thường quân đã gửi gắm đến các em.

Có thể nói, đây là một trong những hoạt động thường xuyên mang ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm lo cho trẻ em của phường, đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh cho ước mơ học tập của các thế hệ trẻ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Dịp này Ban tổ chức đã trao 30 suất quà học tập với tổng trị giá 9.000.000 đồng.

 

 

Lãnh đạo và các ngành, đoàn thể phường chụp hình lưu niệm với các em học sinh

 

 

Quang cảnh buổi lễ

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 736    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm