SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
3
6
3
Tin tức sự kiện 25 Tháng Năm 2019 2:30:00 CH

Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 Hưởng ứng “Tháng nhân đạo”năm 2019 tổ chức trao quà người hiến máu nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Tháng Nhân đạo năm 2019 với thông điệp "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa",  đề cao nhận thức, ý thức và hành động thực tiễn của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đối với hoạt động nhân đạo dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương mọi lúc, ở mọi nơi.

Chiều ngày 24 tháng 5 năm 2019 tại Miếu Ngũ Hành đường Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8; Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 phối hợp tổ chức trao quà người hiến máu nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 

Đến tham dự và trao quà có đơn vị tài trợ: ông Lê Văn Hai đại diện cho Miếu Ngũ Hành; Bà Cao Thương Thương - Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 cùng đội tình nguyện viên và 170 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn cùng đến tham dự.

Nhằm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật. Trong thời gian qua được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy Phường, sự hỗ trợ của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể phường; Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật…với nhiều hình thức đa dạng giúp các hộ dân ổn định cuộc sống vươn lên góp phần cùng chính quyền thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Hôm nay ngày 24 tháng 5 năm 2019 Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 phối hợp với Miếu Ngũ Hành trao 170 phần quà cho người hiến máu nghèo, lực lượng bảo vệ dân phố nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà là 10 kg gạo. Tổng giá trị bằng tiền: 25.500.000 đồng (Hai mươi lăm triệu năm trăm ngàn đồng).

Phát biểu tại buổi trao quà, Cao Thương Thương - Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 đã chúc các hộ gia đình luôn vươn lên trong cuộc sống để năm sau là người trực tiếp trao quà lại cho những hoàn cảnh khó khăn hơn; chúc Mạnh thường quân phát huy làm việc thiện qua đó thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong nhiều năm qua đã được cả hệ thống chính trị Phường tập trung thực hiện có hiệu quả.

Kết thúc buổi trao quà ông Huỳnh Thừa Đức- đại diện cho 170 hộ nhận quà cũng chia sẻ niềm vui và bày tỏ sự cám ơn đến các cấp lãnh đạo và mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ.

 

 

Hình ảnh buổi phát quà nhân đạo

 

UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 1552    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm