SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
5
5
5
Tin tức sự kiện 22 Tháng Sáu 2019 4:00:00 CH

Phường 6 tổ chức Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc, đối thoại với người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường

Chiều ngày 21/6/2019, tại Hội trường UBND Phường 6, Ủy ban nhân dân Phường 6, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 6, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Người cao tuổi và Công an Phường 6 phối hợp tổ chức Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc, đối thoại với người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đại diện Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Quận 8; Đội Xây dựng phong trào và Quản lý bảo vệ dân phố Công an Quận 8; Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an Quận 8; Nguyễn Xuân Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 6; Dương Tấn Lộc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 6; Ban chỉ huy Công an phường 6; đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Trưởng Khu phố; Trưởng Ban công tác Mặt trận 06 khu phố và trên 100 anh, chị là người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường.

Trong Hội nghị, đã đón nhận được 6 lượt ý kiến phát biểu của các anh, chị là người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường, với mong muốn được địa phương quan tâm hỗ trợ, hướng dẫn thủ tục xóa án tích, chỉnh sửa hộ khẩu; vay vốn sửa chữa nhà; vây vốn để làm ăn, mua phương tiện sinh kế để nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Trao đổi tại hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 6 đã nêu một số hoạt động nổi bật của địa phương trong công tác quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ người hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng và cùng trao đổi với người tái hòa nhập cộng đồng về những tâm tư, tình cảm, những khó khăn trong cuộc sống cần sự quan tâm của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể phường hỗ trợ.

Thông qua Hội nghị đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo cho người tái hòa nhập cộng đồng có ý chí vươn lên trong cuộc sống của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể địa phương. Qua đó, giúp người tái hòa nhập cộng đồng ổn định cuộc sống, trở thành người công dân tốt trong xã hội./.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường, khu phố và nhân dân tham dự Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc, đối thoại với người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường.

 

 

Phát biểu ý kiến của các anh, chị là người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường.

 

 

 

Ông Nguyễn Xuân Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 6 phát biểu trao đổi trong Hội nghị.

 

 

Quang cảnh Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc, đối thoại với người chấp hành xong án phạt tù thuộc diện tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn phường.

Tấn Lộc – UBND Phường 6

 


Số lượt người xem: 850    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm