SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
2
2
4
8
Tin tức sự kiện 27 Tháng Chín 2019 8:55:00 SA

PHƯỜNG 11 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO PHƯỜNG VỚI NHÂN DÂN LẦN 2 NĂM 2019

Nhằm nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn, bức xúc, nguyện vọng chính đáng của người dân trên địa bàn phường, Ủy ban nhân dân Phường 11 đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Nhân dân lần 2 năm 2019 vào các tối 23/9/2019 (KP1) và 25/9/2019 (KP2, KP3).

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và  Phòng nội vụ Quận 8; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 11. Cùng sự tham dự của các chi bộ, trưởng, phó khu phố; đại diện các Ban, ngành đoàn thể và các hộ dân đại diện 03 Khu phố.

Tại hội nghị, Nhân dân được nghe Báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của Nhân dân trong Sinh hoạt Tổ dân phố quý 3 năm 2019 của Ủy ban nhân dân Phường 11. Qua đó, hội nghị cũng đã ghi nhận 09 lượt phát biểu ý kiến đóng góp của các hộ dân về các vấn đề an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh và an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Phát biểu trong hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11 đã  cám ơn các ý kiến, kiến nghị dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với chính quyền. Đồng thời ông cũng trực tiếp trả lời, giải trình một cách cụ thể và thỏa đáng các vấn đề thuộc thẩm quyền của phường,  đối với những vấn đề cần xác minh, làm rõ ông đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn UBND phường kiểm tra, tham mưu giải quyết nhằm đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân trong thời gian sớm nhất.  

Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Minh Trí – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường 11 đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của Ủy ban nhân dân Phường 11. Bên cạnh đó, với mong muốn chính quyền sẽ phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn, ông đã kêu gọi Nhân dân 03 khu phố hãy tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính quyền, không chỉ trong các hội nghị tiếp xúc mà bằng nhiều hình thức như gọi điện trực tiếp hay phản ảnh thông qua các tổ chức chính trị xã hội của phường. Qua đó, ông cũng bày tỏ mong muốn mỗi người dân tham dự hội nghị hãy là một tuyên truyền viên tích cực trong việc xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị, góp phần cùng khu phố thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo phường với Nhân dân lần 2 năm 2019:

 

 

 

 

 

Như Nguyện – UBND Phường 11


Số lượt người xem: 540    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm