SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
2
8
4
1
Hoạt động khối phường 11 Tháng Tám 2014 2:40:00 CH

Ngày hội “Mùa hè xanh của chúng ta” - Chủ đề “Tình nguyện vì nụ cười trẻ thơ” năm 2014

Ngày 04/8/2014, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường 4, 5, 8, 9, 10 phối hợp tổ chức ngày hội “Mùa hè xanh của chúng ta” với chủ đề “Tình nguyện vì nụ cười trẻ thơ” năm 2014 với sự tham gia của hơn 150 bạn Hội viên, thanh niên, chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh và 200 em thiếu nhi đến từ các đơn vị.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa như: Biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền về Phòng chống ma túy tại Chung cư Reso Phường 9, Quận 8; tổ chức ra quân diễu hành xe đạp, phát phiếu bướm trên các tuyến đường thuộc địa bàn Phường 4, 5, 8, 9, 10. Đồng thời tổ chức giao lưu và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại các trường học dành cho trẻ khuyết tật trên địa bàn Quận 8 như Trường Hy vọng, Vững tin.

 

 

 

 

(Ảnh: Phát phiếu bướm tuyên tryền về phòng chống ma túy cho người dân trên tuyến đường Hưng Phú)

 

 

 

 

(Ảnh: Giao lưu cùng các em học sinh tại Trường dành cho trẻ khuyết tật Hy vọng)

 

 

Ngoài ra, các em còn được hòa mình vào sân chơi “Thiếu nhi và truyền thống dân gian” với các hoạt động vô cùng bổ ích, lành mạnh như: xem biu diễn kịch dân gian; tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng vẽ tranh, gian hàng tô tượng

 

 

 

 

(Ảnh: Biểu diễn kịch dân gian “Tấm Cám”)

 

 

 

 

(Ảnh: Các em thiếu nhi tham gia gian hàng trò chơi dân gian)

 

 

 

Tối cùng ngày là chương trình giao lưu văn nghệ “Hành khúc người chiến sĩ tình nguyện” và góc chia sẻ “Khoảnh khắc người chiến sĩ tình nguyện”, tổng kết các hoạt động trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh của các đơn vị.

 

 

 

 

(Ảnh: Giao lưu văn nghệ “Hành khúc người chiến sĩ tình nguyện”)

 

 

Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức trong Hội viên, thanh niên và chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh về công tác phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn ma túy trên địa bàn Quận 8. Phát huy tính xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, tạo môi trường để Hội viên, thanh niên các phường và chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh các trường Đại học được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đồng thời tạo nên một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, tạo điều kiện cho các em giao lưu sinh hoạt, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong dịp hè.

 

Anh Duy – Đoàn Phường 10


Số lượt người xem: 2889    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm