SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
2
2
4
Hoạt động khối phường 11 Tháng Mười Hai 2014 4:10:00 CH

Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 7 tổng kết công tác hội quý IV năm 2014

Ngày 09/12, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội quý IV năm 2014. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận; đồng chí Dương Thu Thủy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Điều hành 6 khu phố, các thành viên Ban Chấp hành Hội và hơn 100 hội viên phụ nữ tham dự.

 

 

 

(Ảnh: Các hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ Phường tham dự hội nghị)

 

Trong năm 2014, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường đã có nhiều nỗ lực tổ chức các hoạt động phong trào chào mừng các ngày lễ lớn như Hội thi nấu ăn, cắm hoa, hội thi ghép tranh gia đình hạnh phúc, tổ chức hội chợ hàng tiêu dùng vừa giúp quảng bá sản phẩm của Doanh nghiệp địa phương vừa giúp hội viên được tiếp cận với các mặt hàng có giá ưu đãi góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường luôn quan tâm củng cố hoạt động của các Câu lạc bộ, trong năm đã thành lập Câu lạc bộ “Gia đình sinh con một bề” với 9 thành viên. Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường tích cực vận động hỗ trợ phụ nữ phát triển về kinh tế, giảm nghèo bằng nhiều biện pháp thiết thực như hỗ trợ các chị em hội viên vay vốn sản xuất kinh doanh, phối hợp với Ban giảm nghèo tăng hộ khá khảo sát các gia đình chị em hội viên thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn để đề nghị hỗ trợ vay vốn từ nguồn vay xóa đói giảm nghèo đồng thời hỗ trợ sinh kế, giúp đỡ giới thiệu học nghề, việc làm ổn định cho các chị em phụ nữ.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Lê Thị Thúy Hằng, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường trao tặng bằng khen cho các tập thể điển hình)

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 ghi nhận những kết quả Hội Liên hiệp phụ nữ Phường đạt được trong năm qua đồng thời đề nghị trong năm 2015 Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường cần tập trung tổ chức nhiều mô hình nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền vận động nhân dân, hội viên đặc biệt là phụ nữ công giáo thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh hoạt động của các Câu Lạc bộ kết hợp với việc tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm phát huy vai trò của câu lạc bộ trong việc tuyên truyền đến cán bộ, chị em hội viên phụ nữ; thực hiện có hiệu quả hơn nữa Đề án 343, Đề án 704 trong các ông bố, bà mẹ vị thành niên.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Dương Thu Thủy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường trao tặng bằng khen cho các cá nhân điển hình)

 

Trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường đã tuyên dương 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2014.

 

Lê Thị Ngọc Mai - Khối vận Phường 7

 


Số lượt người xem: 1621    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm