SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
0
1
7
2
Hoạt động khối phường 11 Tháng Mười Hai 2014 4:30:00 CH

Phường 2 tổ chức ra quân chiến dịch “Làm sạch bờ biển quê em”

Ngày 07/12/2014, Ban chấp hành Đoàn Phường 2 đã phối hợp với xã đoàn Long Hòa (Huyện Cần Giờ) tổ chức tổ chức Lễ ra quân chiến dịch “ Làm sạch bờ biển quê em” hưởng ứng Ngày hội quốc tế những người tình nguyện lần II – năm 2014.

 

 

 

(Ảnh: Đội hình tham gia chiến dịch của Phường 2)

 

Tham dự buổi ra quân có hơn 50 đoàn viên, hội viên thanh niên của Đoàn Phường 2 và xã đoàn Long Hòa. Tại khu vực ven biển Xã Long Hòa, các đoàn viên hội viên đã thực hiện thu gom rác thải do khách du lịch và người dân để lại, tuyên truyền vận động người dân sinh sống và khách du lịch giữ gìn vệ sinh , cảnh quan bờ biển. Qua buổi ra quân, các thành viên đã thu gom được hơn 500kg rác, hầu hết là vỏ hộp, vỏ chai, túi nilon, mút xốp do khách du lịch để lại.

 

 

 

(Ảnh: Đoàn viên thực hiện thu gom rác ven biển)

 

Theo anh Lê Thức Tâm – Bí thư Đoàn Phường 2, Hưởng ứng Ngày hội quốc tế những người tình nguyện lần II năm nay, Đoàn Phường - Ủy ban Hội Phường chủ động kết hợp với đoàn viên thanh niên tại địa phương cùng với việc tổ chức hoạt động ra quân Chiến dịch “Làm sạch bờ biển quê em” cũng thể hiện sự quan tâm, cộng đồng trách nhiệm của đoàn viên thanh niên khu vực quận nội thành với khu vực ven biển, bên cạnh đó, qua hoạt động cũng góp phần nâng cao ý thức của người dân, khách du lịch và chính các bạn đoàn viên thanh niên tham gia chiến dịch.

 

 Tân Nhàn

 


Số lượt người xem: 1855    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm