SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
7
1
0
Hoạt động khối phường 27 Tháng Chín 2015 9:40:00 SA

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2015

Hàng năm, cứ đến rằm tháng tám, người dân tổ chức rước đèn, múa rồng, múa lân dưới ánh trăng để làm kỷ niệm chú Cuội, chị Hằng, đàn thỏ xuống mặt đất để liên hoan vui chơi. Tết Trung thu là một trong những phong tục rất có ý nghĩa. Tết Trung thu là ngày tết của tình thân, là mùa của báo hiểu, biết ơn, là ngày của đoàn tụ và của tình thương yêu với gia đình và người thân. 

Đêm hội Trăng rằm năm 2015 của các em thiếu nhi phường 1

 

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường Đại học Sài Gòn 

 

 

Đây là dịp để con cái hiểu được sự chăm sóc quý mến của cha mẹ đối với mình một cách cụ thể nhất. Do đó, tình yêu gia đình ngày càng trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. 

Tối 18 giờ, ngày 26/9/2015, UBND phường kết hợp với Trường Đại học Sài Gòn tổ chức "Đêm hội trăng rằm" sớm hơn 01 ngày bởi sự đóng góp nhiệt huyết của các tổ chức, cá nhân và mạnh thường quân trong công tác chuẩn bị Đêm hội trăng rằm chu đáo hơn so với dự kiến. Mọi người mang đến bánh kẹo và những phần quà giá trị để động viên các em nhân dịp bước vào năm học mới. Ông Huỳnh Anh Kiệt - Phó Chủ tịch UBND phường 1 cho biết: Tết Trung thu được trọn vẹn như hôm nay chính là sự giúp đỡ cán bộ công chức, các đoàn thể chính trị - xã hội, các mạnh thường quân đều tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần, vì vậy cùng với các hoạt động chuẩn bị đón Trung thu chúng tôi còn tích cực kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đến các em, cùng chung tay mang đến cho các em tết Trung thu ấm áp, vui tươi. Ngoài 300 phần quà (bánh tây các loại, bánh trung thu, lồng đèn), Ban tổ chức kết hợp các tiết mục múa, hát, rước đèn, múa lân, múa rồng cùng những trò chơi dân gian bổ ích cho các em tham gia. Hy vọng, Đêm hội trăng rằm năm nay của các em sẽ ngập tràn tình yêu thương.

Chú Cuội, chị Hằng cùng các em thiếu diễu hành quanh khu phố rước đèn "Đêm hội trăng rằm"

 

Khoảnh khoắc rước đèn của các em nhỏ

 

 

Tăng Quang Vinh-UBND P1 


Số lượt người xem: 1735    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm