SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
5
6
9
6
Hoạt động khối phường 08 Tháng Mười 2018 9:00:00 SA

Hội LHPN Phường 3 tổ chức Ngày Phụ nữ vì cộng đồng lần 10 năm 2018

Sáng chủ nhật ngày 07 tháng 10 năm 2018 tại Trụ sở Ban điều hành Khu phố 5 – Phường 3 (Số 314/1 Âu Dương Lân P3 Q8). Được sự nhất trí của Hội LHPN Quận 8, Đảng ủy Phường 3.  Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3 đã tổ chức ngày Phụ nữ vì cộng đồng năm 2018 với chủ đề "Gắn kết yêu thương” 

Đến dự có sự hiện diện của Bà: Lê Thị Mai Phương - Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ P3; Bà Trần Thị Ngọc Hà – Chủ tịch  Uỷ Ban  MTTQ VN P3; Bà Lê Thị Ái - Chủ tịch Hội LHPN P3 cùng đại diện các ban ngành đoàn thể phường, cấp uỷ , ban điều hành 7 khu phố cùng hơn 70 hội viên phụ nữ. 

Trong ngày hội đã vận động các dì, chị hội viên phụ nữ tham gia tổng vệ sinh Lô C Viện Điều Dưỡng; tuyên truyền cho các chị về hạn chế sử dụng túi nilon và phát các túi vải, túi tự phân hủy sinh học để các chị sử dụng trong sinh hoạt và dùng đi chợ, tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết... Đồng thời, trong ngày Phụ nữ vì cộng đồng, Hội phụ nữ phường 3 đã trao tặng 700 kg gạo và Nấu hơn 200 suất ăn cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng số tiền là: 14.500.000 đồng. Hơn 3 giờ đồng hồ với các hoạt động diễn ra sôi nổi và ấm cúng. Cô: Võ Thị Hồng Cúc – Chi hội trưởng Khu phố 7 chia sẻ: “Đây là dịp để các chị em phụ nữ đoàn kết, gắn bó với nhau. Đồng thời, tạo được không khí ấm áp, sẻ chia đối với những chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương”. Ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 

Các dì chị hội viên phụ nữ ra quân tổng vệ sinh Lô C Viện Điều Dưỡng.

 

 

Bà Lê Thị Mai Phương - Phó BT TT ĐU P3 (bìa phải, thứ hai) cùng các dì chị em phụ nữ chuẩn bị các suất ăn.

 

 

Lãnh đạo phường chụp ảnh lưu niệm cùng hội viên phụ nữ nhận gạo.

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 843    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm