SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
2
4
9
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 27 Tháng Chín 2015 3:05:00 CH

QUẬN 8 TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi nghèo, thiếu nhi dân tộc có điều kiện vui Tết Trung thu, tối ngày 24/9/2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp Ủy ban Nhân dân Quận 8 tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo, trẻ em người dân tộc trên địa bàn quận 8.

Các em thiếu nhi dân tộc Chăm vui cùng chú hề Cô Cô

Tham dự đêm hội có các vị đại diện tổ Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; đại diện Ban Dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Ông Nguyễn Thanh Sang - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8; Đại diện các Ban Đảng Quận ủy; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc 16 phường cùng 500 em thiếu nhi nghèo, thiếu nhi người dân tộc trên địa bàn quận 8.

Các em thiếu nhi dân tộc Chăm tham gia các tiết mục ảo thuật

 

Ông Nguyễn Trọng Trí – Đại biểu HĐND thành phố, Phó Giám đốc Đài tiếng nói Nhân dân Thành phồ Hồ Chí Minh và

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tặng quà cho thiếu nhi nghèo, thiếu nhi người dân tộc quận 8

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho thiếu nhi nghèo trong “Đêm hội trăng rằm” năm 2015

Tết Trung thu là phong tục tập quán của người Việt ta từ xưa tới nay được tổ chức vào ngày rằm tháng tám hàng năm, Tết Trung thu còn là ngày hội lớn đối với trẻ em. Trẻ em mang những chiếc lồng đèn màu sắc sặc sỡ, hình thù độc đáo thắp sáng thành từng đoàn dài kéo nhau đi rước đèn, ca hát reo vui dưới ánh trăng và cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh dẻo, bánh nướng mang đậm hương vị ngày tết Trung thu của người Việt.

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 vui chung thu cùng thiếu nhi nghèo.

 “Đêm hội trăng rằm” năm 2015 đã đem đến cho các trẻ em nghèo, trẻ em người dân tộc nhiều niềm vui với những tiết mục ảo thuật đặc sắc, sự vui nhộn của chú hề Cô Cô và càng vui hơn khi các em nhận được những chiếc lồng đèn và những phần quà ý nghĩa từ các đồng chí lãnh đạo quận 8 với tổng số tiền 50 triệu đồng. Nhân dịp Tết Trung thu 2015 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã vận động Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 142 phần quà, trị giá 21.300.000đ cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn quận nhằm chăm lo cho các em về vật chất, tinh thần, tạo điều kiện cho các em được đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Hương Giang - MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1814    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm