SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
6
9
6
Hoạt động mặt trận đoàn thể 28 Tháng Chín 2015 3:40:00 CH

QUẬN 8 TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO, NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng ngày 26/9/2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã phối hợp Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức khám bệnh và tặng quà cho người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn quận.

Quang cảnh buổi khám bệnh và tặng quà cho người nghèo quận 8.

Tham dự buổi khám bệnh có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; quý vị mạnh thường quân và 300 người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn quận 8.

Ông Trần Quang Thảo – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8 tặng quà cho người nghèo.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân Quận 8 trao quà cho người nghèo.

Chương trình khám bệnh và tặng quà cho người nghèo quận 8 do các Bác sĩ của Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Công ty cổ phần Dược phẩm Phúc Thiện, Công ty TNHH Một thành viên Công trình Giao thông Công chánh Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Quận 8 tài trợ khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 300 người nghẻo, người già neo đơn với tổng số tiền 120 triệu đồng.

Ông Lê Quỳnh Đài - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 tặng quà cho người khuyết tật.

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tặng quà cho người già neo đơn.

Trong năm 2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 luôn quan tâm đến chương trình tương trợ chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, vận động các bác sĩ, các phòng khám tư nhân trên địa bàn quận thường xuyên khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn quận. Việc vận động các nhà hảo tâm, quý vị mạnh thường quân trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân là việc làm thiết thực, góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo tại địa phương.

Các bác sĩ đang khám bệnh cho người già.

Hương Giang-Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 2891    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm