SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
2
3
2
5
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 01 Tháng Sáu 2018 3:40:00 CH

Khai mạc “Sàn giao dịch việc làm” lần 1 năm 2018 trên địa bàn quận 8

Sáng ngày 31/5/2018, tại Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ (số 4 đường Trương Đình Hội, Phường 16 – Quận 8), Ủy ban Nhân dân Quận 8 phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ việc làm thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức “Sàn Giao Dịch Việc Làm” lần 1 năm 2018 trên địa bàn Quận 8 thu hút 28 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia tuyển dụng với tổng số lao động cần tuyển dụng là trên 2.504 lao động...

 

 

Người lao động tham gia tuyển dụng tại sàn giao dịch việc làm lưu động lần 1 năm 2018 trên địa bàn Quận 8

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Huỳnh Quốc Thái – Quận ủy viên, Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Quận 8 - cho biết: “Sàn giao dịch việc làm” là một trong những kênh giải quyết hiệu quả việc kết nối cung cầu lao động, giải quyết việc làm cho người lao động. Trong những năm qua, Sàn giao dịch việc làm do Trung Tâm Dịch vụ Việc làm Thành phố và Ủy ban nhân dân Quận 8 phối hợp tổ chức, luôn là địa chỉ tin cậy, là cầu nối cho doanh nghiệp và người lao động. Việc tổ chức “Sàn giao dịch việc làm” là dịp giới thiệu, cung cấp những thông tin cần thiết về lĩnh vực lao động, việc làm, thị trường lao động cho người lao động và người sử dụng lao động. Trong 28 đơn vị tham gia tuyển dụng, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhiều lao động như: Công ty Cổ phần may Hữu Nghị (636 Nguyễn Duy P12-Q8), Công ty TNHH Tai Nan INTERNATIONAL Việt Nam (830 Nguyễn Duy P12-Q8) ... Mức lương bình quân tuyển dụng của các doanh nghiệp, đơn vị dao động từ 5-7 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, Sàn giao dịch việc làm lần này cũng nhằm tạo điều kiện cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được tư vấn, giới thiệu việc làm và hỗ trợ học nghề để nhanh chóng tham gia trở lại thị trường lao động./.

 

 

Người lao động tham gia dự tuyển tại sàn giao dịch việc làm lưu động lần 1 năm 2018 trên địa bàn Quận 8

Nhất Hải - Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Quận 8

 


Số lượt người xem: 1226    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm