SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
6
3
7
4
Đề cương tuyên truyền 06 Tháng Hai 2023 8:30:00 SA

ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 8 TỔ CHỨC HỘI TRẠI TÒNG QUÂN VỚI CHỦ ĐỀ: “THANH NIÊN QUẬN 8 SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC”

Ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta hãy cùng nhau giữ lấy nước”, từng thế hệ thanh niên cả nước nói chung và Quận 8 nói riêng đã lớp lớp lên đường làm tròn nghĩa vụ của mình với Tổ quốc, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam cách mạng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xứng đáng với truyền thống bộ đội Cụ Hồ trong niềm tin yêu dân tộc.

​Nhằm thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy Đảng và chính quyền Quận 8 đối với thanh niên nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục lịch sử truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, truyền thống đấu tranh anh dũng của Quân đội nhân dân và Công an nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Qua đó, khơi dậy lòng tự hào dân tộc trong mỗi thanh niên, hình thành thái độ chính trị và trách nhiệm đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đồng thời tạo sân chơi, giao lưu lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho các bạn đoàn viên thanh niên địa phương và thanh niên nhập ngũ năm 2023.

​Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức Hội trại Tòng quân với Chủ đề: “Thanh niên Quận 8 sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc” từ 12 giờ đến 20 giờ, ngày 07 tháng 02 năm 2023 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 8 (số 06 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8 ) cho 237 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an (trong đó có một công dân nữ).

​Hội trại Tòng quân gồm có 3 phần:

Phần I - khai mạc Hội trại (nhập trại - trò chơi vận động);

Phần II - Lễ Tiếp lửa truyền thống;

Phần III - Tổ chức sinh nhật hồng cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ có sinh nhật trong tháng 2 và Tổng kết Hội trại Tòng quân năm 2023.

​Trong không khí hào hùng kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 trên địa bàn thành phố và Quận 8, khí thế và tinh thần cách mạng Tiến công của quân dân miền Nam vẫn còn sống mãi và đang thúc giục mỗi thanh niên Quận 8 tiếp bước lên đường viết tiếp bản hùng ca của dân tộc.

​THANH NIÊN QUẬN 8 PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG ANH HÙNG, HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG TÒNG QUÂN BẢO VỆ TỔ QUỐC.

 

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 914    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm