SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
7
0
4
7
Đề cương tuyên truyền 19 Tháng Tư 2023 10:25:00 SA

Tuyên truyền các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông di động trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao

Căn cứ Công văn số 767/STTTT-BC ngày 05/4/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh về việc tuyên truyền các kênh chính thức của DNVT di động trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao;

Thực hiện chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 8 Nguyễn Thanh Sang tại Phiếu chuyển số 3103/PC-VP ngày 10 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8,

Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 đề nghị Ủy ban nhân dân 16 phường tăng cường thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông di động trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao với những nội dung cụ thể như sau:

 1. Tuyên truyền các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao.

2. Tuyên truyền rộng rãi đến Nhân dân trên địa bàn phường không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp, mà chủ động liên hệ trực tiếp đến các kênh chính thức (số điện thoại, trang thông tin điện tử) của doanh nghiệp để được hướng dẫn, giải đáp.

Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 đề nghị Ủy ban nhân dân 16 phường triển khai thực hiện./.

Đính kèm Phụ lục thông tin các nhà mạng

 

Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8


Số lượt người xem: 166    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm