SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
0
8
1
1
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2013 9:40:00 SA

Tù chung thân cho hai bị cáo truy sát người va chạm giao thông

Ngày 30.9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Lê Ngọc Đạt (25 tuổi) và Trần Hoài Bảo (26 tuổi, cả hai ngụ quận 8, TP.HCM) cùng mức án tù chung thân về tội giết người.

 

 

 

Hai bị cáo nghe tuyên án

 

Theo cáo trạng, đêm 4.6, sau khi nhậu xong, Đạt và Bảo đi cùng Trần Nguyễn Trung Hiếu về nhà ở quận 8. Đến Bưu điện Chợ Lớn (quận 5), Hiếu suýt va quẹt với xe của Dương Hy Tài chở Trần Hoàng Tuấn. Hiếu trừng mắt hỏi “Mày muốn gì?”. Thấy Hiếu hung hăng, Tuấn và bạn im lặng bỏ đi.

Va chạm nhẹ, nhưng Hiếu chạy lên “méc” với Bảo và Đạt rồi cả nhóm truy đuổi Tài và Tuấn. Đợi xe anh Tài đến giữa cầu Chà Và (quận 5), Hiếu và Bảo dùng chân đạp xe anh Tài nhưng không thực hiện được. Khi qua khỏi cầu, Hiếu bỏ về. Còn Bảo và Đạt vẫn tiếp tục truy đuổi theo anh Tài.

Đến đường Bùi Minh Trực (quận 8), xe của anh Tài bất ngờ tắt máy, dừng giữa đường, Bảo cầm sẵn roi điện chích vào người làm Tuấn ngã sấp xuống đường. Khi Tài hoảng sợ bỏ chạy, Tuấn tiếp tục bị Đạt và Bảo dùng khúc gỗ và gạch ống bên đường đánh liên tiếp vào đầu dẫn đến tử vong.

Bị người dân truy đuổi, chúng dùng roi điện chống trả rồi tẩu thoát. Nghe nhiều người dân khu vực truy hô, hai bị cáo còn dùng roi điện chích một người dân vì dám níu xe của chúng...

 

Tin, ảnh: Lê Nga

(Theo báo Thanh niên Online ngày


Số lượt người xem: 1818    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm