SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
9
5
5
0
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 11 Tháng Mười 2016 11:20:00 SA

Lễ phát đọng phong trào trồng cây chăm sóc và bảo vệ cây xanh hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” Năm 2016

Thực hiện Công văn số 2187/UBND-TNMT ngày 16 tháng 9 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Quận 8 về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 tổ chức lễ phát động phong trào “Trồng cây chăm sóc và bảo vệ cây xanh” nhằm hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2016 tại trường THCS Khánh Bình, Quận 8.

Đến tham dự buổi lễ phát động với sự có mặt của Ông Dương Văn Dân – Quận ủy viên - Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; Bà Nguyễn Xuân Mai - Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng trường THCS Khánh Bình; cùng tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Khánh Bình.

Mục đích của việc tổ chức là nhằm nâng cao nhận thức của con người về môi trường và khuyến khích những hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

 

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8, Thầy Cô và học sinh trường THCS Khánh Bình tham gia trồng cây hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2016.

Nguyễn Hoàng Hải - Phòng GD&ĐT Q8 


Số lượt người xem: 2188    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm