SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
0
6
6
Hoạt động khối phường 14 Tháng Giêng 2023 2:40:00 CH

PHƯỜNG 7: HỌP MẶT KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Chiều ngày 13/01/2023, Đảng ủy Phường 7 tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 3/2/2023), trao tặng quà Tết các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Đến tham dự có các đồng chí: Trần Thanh Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Quận uỷ, Trưởng ban Dân vận Quận uỷ; Trần Đức Vượng, nguyên Phó Chủ tịch HĐND quận 8, nguyên Bí thư Đảng ủy phường 7; Ngô Văn Được, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường 7 cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường, Bí thư 20 chi bộ và 94 đảng viên cao tuổi đảng.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường 7 Ngô Văn Được đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chúc Tết Quý Mão năm 2023. Đồng thời thông tin các kết quả nổi bật trên các lĩnh vực mà Phường 7 đã đạt được, với quyết tâm chính trị và sự năng động, Đảng bộ Phường 7 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy chi bộ trực thuộc, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị đã “đồng tâm, chung sức” thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu nghị quyết năm 2022 đề ra.

Nổi bật là thực hiện có hiệu quả nhiều công trình rất có ý nghĩa và thiết thực, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống Nhân dân, giữ vững quốc phòng - an ninh. Trong đó đã thành lập Chi bộ và các chi hội, Ban công tác Mặt trận chung cư D1 Phú Lợi, xã hội hóa 100% kinh phí nâng cấp 15 tuyến hẻm, chuyển hóa 5 điểm mất vệ sinh thành công viên xanh, sạch, công tác an sinh xã hội chăm lo các trường hợp yếu thế thên 2 tỷ đồng; Thu ngân sách trên địa bàn phường đạt đạt 8.970/7.740 triệu đồng, đạt 115,9% (vượt chỉ tiêu về trước 2 tháng theo kế hoạch đã đề ra), Mặt trận các đoàn thể chính trị, xã hội Phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Đặc biệt là năm đầu tiên Phường được công nhận phường văn minh đô thị sau 16 năm.

Đạt kết quả trên, Đảng bộ phường đã huy động cả hệ thống chính trị cùng tham gia, chú trọng chọn những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm để lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện có kết quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và giải quyết những bức xúc của Nhân dân, tạo được sự đồng thuận trong Nhân dân; xây dựng và phát huy tốt khối đoàn kết thống nhất của toàn Đảng bộ, huy động trí tuệ, năng lực, tinh thần “đồng tâm, chung sức” của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, sự đóng góp rất to lớn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường nhà, trong đó có các đồng chí đảng viên, các đồng chí đảng viên hưu trí, đảng viên cao tuổi. Đảng bộ phường luôn trân trọng tinh thần kiên trung và những đóng góp rất to lớn của các đồng chí vì nhiệm vụ chính trị của đảng bộ và sự phát triển địa phương trong thời gian qua.

Tại hội nghị, đã trao tặng quà tri ân 120 đảng viên có tuổi đảng 30 tuổi trở lên.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trần Thuỷ


Số lượt người xem: 217    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm