SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
8
9
0
4
Hoạt động khối phường 09 Tháng Hai 2023 1:25:00 CH

Phường 16 Quan tâm mở rộng khối đại đoàn kết tại các khu chung cư trên địa bàn phường

Trưa ngày 08/2/2023, thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Trần Anh Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND Phường 16 đã trao Quyết định thành lập Ban Quản trị chung cư Citigate.

Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí: Nguyễn Thị Phước An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Phường 16 và Trung tá Nguyễn Hoàng Huy, Phó trưởng Công an Phường 16.

Được biết, thành viên Ban Quản trị chung cư Citigate gồm có 05 người. Tại buổi trao quyết định, thay mặt Ban Quản trị, ông Lê Hữu Trọng - Phó Ban Quản trị chung cư phát biểu rất tâm huyết với nhiệm vụ được giao, đồng thời đề xuất Đảng ủy, chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ hướng dẫn Ban Quản trị trong việc điều hành và nếu được thành lập Chi hội các đoàn thể chính trị - xã hội tại chung cư trong thời gian sớm nhất, nhằm giúp cho các lĩnh vực hoạt động, sinh hoạt của dân cư tại đây ngày một đi vào nề nếp, tạo điều kiện giúp cho dân cư được tham gia các hoạt động phong trào, các Cuộc vận động tại địa phương. Bên cạnh đó, cũng sẽ mang lại hiệu quả trong công tác quản lý tại chung cư, tạo mối quan hệ gắn kết hơn giữa dân cư với chính quyền địa phương trong mọi hoạt động trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo phường, Phó Chủ tịch Trần Anh Nghĩa ghi nhận các ý kiến đề xuất của Ban Quản trị và sẽ cùng tập thể lãnh đạo phường tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các thành viên Ban Quản trị chung cư trong mọi hoạt động, kịp thời tháo gỡ những vướng mắc khó khăn trong thời gian tới.

 

 

 

Phước An


Số lượt người xem: 212    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm