SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
3
7
6
1
Hoạt động khối phường 21 Tháng Tư 2023 12:40:00 CH

Phường 7 Ra mắt phòng khám y học cổ truyền phối hợp Đông - Tây y

Ngày 20/4/2023, Trạm y tế phường 7 phối hợp với Chi hội Đông y Phường 7 tổ chức lễ ra mắt phòng khám Đông y và không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại Trạm y tế Phường 7.

Dự lễ ra mắt có Lương y Trang Hồng Châu, Chủ tịch Hội Đông y Quận 8 cùng các đồng chí: Ngô Văn Được, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Trần Thị Thu Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Trương Hoài Bảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường.

Tư tưởng chữa bệnh theo phương pháp Đông -Tây y kết hợp đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn cán bộ y tế trong di thư ngày 27/2/1955. Ngày nay, tư tưởng đó trở thành kim chỉ nam, thấm nhuần trong tư tưởng của nhiều cán bộ y tế và các lương y, vì sự kết hợp này không chỉ phát huy được tinh hoa của y học cổ truyền mà còn ứng dụng được kiến thức khoa học của y học hiện đại. Nhờ đó, khi hòa nhập 2 phương pháp, nền y học cổ truyền được nâng tầm giá trị, gắn liền với tính chính xác của y học hiện đại cho kết quả chữa bệnh tốt hơn, giảm thiểu rủi ro, chi phí cho người bệnh.

Tại buổi lễ ra mắt Lương y Trang Hồng Châu phát biểu về sứ mệnh, mục tiêu, thuận lợi và khó khăn của phòng khám Đông y trong quá trình chữa bệnh, cứu người và nhấn mạnh Phường 7 là đơn vị đầu tiên ra mắt phòng khám Đông - Tây y kết hợp tại Quận 8 và mong muốn Phòng khám tiếp tục đem đến hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho người dân, giữ gìn và phát huy được giá trị của y học cổ truyền nước nhà.

 

 

 

 

 

 

Thu Thủy


Số lượt người xem: 303    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm