SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
1
0
5
3
Hoạt động khối phường 13 Tháng Chín 2019 9:25:00 SA

PHƯỜNG 11 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI GIỮA CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI HỘI VIÊN PHỤ NỮ NĂM 2019

Nhằm phát huy hơn nữa vai trò của người Phụ nữ trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, cũng như nắm bắt và giải quyết kịp thời những vướng mắc, kiến nghị chính đáng của người dân, Đảng ủy Phường 11 đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với hội viên Phụ nữ phường năm 2019 vào chiều ngày 12 tháng 9 năm 2019.        

Tham dự hội nghị có bà Trần Thị Thanh Xuân – Ủy viên Ban thường vụ Hội LHPN Quận 8; bà Phạm Nguyễn Quỳnh Như – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Phường 11; ông Phan Văn Phụng - Phó chủ tịch UBND Phường 11; Bà Trần Thị Thanh Loan – Phó chủ tịch HĐND Phường 11; Cùng sự tham dự của cấp ủy chi bộ, ban điều hành 3 khu phố và đại diện các đoàn thể phường 11, đặc biệt là sự tham dự của hơn 50 hội viên Phụ nữ Phường 11.

Hội nghị đã ghi nhận 05 lượt người phát biểu, gồm 09 ý kiến về các vấn đề an toàn thực phẩm, phong trào “Chống rác thải nhựa”, phân loại rác tại nguồn, môi trường tại Rạch Ụ Cây và an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Văn phụng – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11 đã trực tiếp trả lời, cũng như giải trình một cách cụ thể và thỏa đáng các vấn đề thuộc thẩm quyền của phường đến đại biểu tham dự.  

Kết thúc hội nghị, Bà Phạm Nguyễn Quỳnh Như – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Phường 11 đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của Ủy ban nhân dân Phường 11 trong việc giải quyết kịp thời những phản ảnh, kiến nghị của người dân trong thời gian qua. Qua đó, bà cũng mong muốn các dì các chị hội viên Phụ nữ tại 3 chi hội tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính quyền, không chỉ trong các hội nghị tiếp xúc mà bằng nhiều hình thức như gọi điện trực tiếp hay phản ảnh kịp thời thông qua Hội LHPN  phường./.

 

Một số hình ảnh trong Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với hội viên Phụ nữ phường năm 2019:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Như Nguyện – UBND Phường 11


Số lượt người xem: 654    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm