SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
1
1
9
Hoạt động khối phường 08 Tháng Chín 2022 9:00:00 SA

PHƯỜNG 4 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM”

Tối ngày 07/9/2022, UBND Phường 4 tổ chức chương trình Trung thu năm 2022, chủ đề “Đêm hội trăng rằm”.

Tham dự có các đồng chí: Lê Thị Ngọc Anh, Phó Bí thư Quận đoàn 8; Nguyễn Thị Kiều Nương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 4; Phạm Thái Sơn, Phó Chủ tịch UBND Phường 4; Nguyễn Thị Hoàng Yến, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, cấp ủy - Trưởng 10 khu phố và 200 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND Phường 4 Phạm Thái Sơn đã nhấn mạnh Trung thu hàng năm là dịp thiếu nhi được vui chơi, giao lưu, gặp mặt, tuổi thơ của các em thật sự ý nghĩa khi các cấp, các ngành tạo cho các em một sân chơi bổ ích, giúp cho các em tham gia các hoạt động lễ hội, văn hóa, nghệ thuật. Đó là món ăn tinh thần động viên các em học tập tốt hơn, vì vậy Tết Trung thu là ngày mà các em mong chờ nhất, bởi các em, các cháu vừa có cơ hội vui chơi cùng bạn bè, vừa được nhận sự quan tâm của mọi người.

Đồng chí Phạm Thái Sơn cũng biểu dương thành tích học tập của các em thiếu nhi trong thời gian qua, mong rằng các em tiếp tục giữ vững thành tích trong học tập, phấn đấu thi đua học thật giỏi, thật ngoan để không phụ lòng mong mỏi của ông bà, cha mẹ, thầy cô… Chúc các em thiếu nhi đón Tết Trung thu đầm ấm, bước vào năm học mới luôn vui khỏe, tự tin, chăm ngoan học giỏi, đạt nhiều thành tích cao hơn năm trước.

Trong chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa Lân, chơi các trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng…

Dịp này, UBND phường đã trao 200 phần quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.

Một số hình ảnh lễ hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phi Phượng - Ủy ban nhân dân Phường 4


Số lượt người xem: 252    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm