SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
1
5
1
6
Hoạt động mặt trận đoàn thể 10 Tháng Hai 2023 7:50:00 SA

Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” Quận 8 hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 09/02/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo Quận 8 tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa “Nhà tình thương” do gia đình ông Quách Hoa Hùng và tài trợ 50 triệu đồng cho hộ ông Lê Thu Sơn ( ngụ Phường 8 ).

Đây là một trong những chuỗi hoạt động Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).

Tham dự Lễ bàn giao có các đồng chí: Dương Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8; Ngô quang Liêm, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường và các đồng chí đại diện lãnh đạo Phường 8.

Được biết hộ ông Sơn thuộc diện hộ cận nghèo, gia đình đông nhân khẩu, đa phần đều lớn tuổi, buôn bán nhỏ ở chợ. Do đó thu nhập của cả gia đình chỉ đủ để chi tiêu sinh hoạt hàng ngày, không đủ điều kiện để sửa chữa lại nhà ở.

Tại buổi lễ Bí thư Đảng ủy phường, ông Ngô Quang Liêm đã gửi lời tri ân đến Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8, gia đình ông Quách Hoa Hùng đã dành sự quan tâm hỗ trợ cho người nghèo ở địa phương. Đồng thời động viên, chúc mừng hộ ông Lê Thu Sơn đã được hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà được khang trang, an tâm lao động, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt gia đình, ông Sơn cũng đã gửi lời tri ân sự quan tâm của các cấp lãnh đạo quận, phường, nhà tài trợ đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có ngôi nhà mới, khang trang để yên tâm làm ăn, sinh sống trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

Ngọc Phượng


Số lượt người xem: 199    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm