SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
8
0
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 06 Tháng Năm 2023 10:15:00 CH

NGÀY HỘI CHĂM LO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân lần thứ 15 năm 2023 và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Quận 8 nhiệm kỳ 2023 - 2028, sáng ngày 06/5/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 8 tổ chức Ngày hội Cảm ơn người lao động và chăm lo công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố; Nguyễn Thành Đô, UVBTV, Trưởng Ban Chính sách pháp luật, LĐLĐ thành phố; Phạm Như Ước, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Trương Công Hồ, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 8 cùng hơn 400 đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn quận.

Tại Hội nghị, đồng chí Trương Công Hồ đã gửi lời tri ân và ghi nhận lực lượng công nhân lao động Quận 8, cùng tổ chức công đoàn, doanh nghiệp, đã tích cực đóng góp công sức lao động, trí tuệ vào quá trình lao động sản xuất, phát triển kinh tế văn hóa - xã hội của địa phương.

Tại ngày hội, LĐLĐ Quận 8 đã ký kết liên tịch với các đơn vị: Trung tâm Y tế Quận 8, Bệnh viện Quận 8, Cty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori và Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Sao Tây Nam Foods nhằm mang lại phúc lợi cho CNLĐ được chăm sóc sức khỏe miễn phí và được tham gia mua trên 200 mặt hàng tiêu dùng giá ưu đãi, phục vụ nhu cầu đời sống. Đồng thời, chương trình cũng đã trao phương tiện sinh kế là 01 xe máy trị giá 20 triệu đồng cho anh Nguyễn Ngọc Thanh, đoàn viên Nghiệp đoàn xe ôm, công nghệ Quận 8 có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp tích cực trong hoạt động công đoàn và trao 72 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhưng nỗ lực vươn lên tiêu biểu trong lao động sản xuất.

Cũng tại ngày hội, Liên đoàn Lao động Quận phối hợp với BHXH Quận 8 tổ chức tuyên truyền, tư vấn, lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật BHXH (sửa đổi bổ sung) cho 200 đoàn viên, người lao động; qua đó giúp cho đoàn viên, người lao động nắm một số các quy định mới để nâng cao hiểu biết trong quá trình làm việc.

Dự kiến, ngày 07/5/2023, Liên đoàn Lao động Quận 8 sẽ tổ chức Ngày hội vì sức khỏe người lao động với 1.000 suất thăm khám, tầm soát ung thư và tư vấn điều trị bệnh cho đoàn viên, người lao động.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Vũ - Thanh Thúy

 


Số lượt người xem: 196    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm