SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
6
3
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 21 Tháng Mười Hai 2018 2:25:00 CH

HỘI LHPN QUẬN 8 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN, ĐỐI THOẠI VỀ LUẬT BHXH – BHYT CHO ĐỐI TƯỢNG LÀ CÁN BỘ, HỘI VIÊN, PHỤ NỮ QUẬN 8.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền chế độ, chính sách pháp luật BHXH, BHYT, tập trung tuyên truyền những điểm mới của Luật, giải đáp thắc mắc giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Vận động các hội viên, phụ nữ tham gia BHXH tự nguyện để hưởng các chế độ khi hết tuổi lao động, tham gia BHYT Hộ gia đình để được chăm sóc sức khỏe khi ốm đau, bệnh tật. Bên cạnh đó  Phát triển đội ngũ tuyên truyền về BHXH – BHYT trong lực lượng cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ.

Sáng ngày 20/12/2018, Hội LHPN phối hợp Bảo hiểm xã hội Quận 8 tổ chức Hội nghị tuyên truyền, đối thoại về Luật BHXH - BHYT cho đối tượng là cán bộ, hội viên, phụ nữ Quận 8.

Đến dự Hội nghị có bà Trịnh Thị Kim Vân – PGĐ BHXH quận 8, bà Đỗ Trương Hồng Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN quận 8 cùng với sự hiện diện của Thường trực 21 cơ sở Hội và hơn 300 dì, chị là hội viên, phụ nữ 97 khu phố; Tuyên truyền viên 16 phường; Tổ trưởng, Tổ phó tổ nghiệp vụ BHXH trên địa bàn quận.

Qua Hội nghị, bà Trịnh Thị Kim Vân đã trao đổi những điểm mới của Luật, giải đáp thắc mắc giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. Chị em cán bộ hội viên phụ nữ rất quan tâm khi Luật được triển khai đến người dân./.

 

 

Bà Trịnh Thị Kim Vân – PGĐ BHXH quận 8 trao đổi trong Hội nghị

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

 

Thanh Xuân – Hội LHPN Quận 8

 


Số lượt người xem: 924    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm